Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Bất ngờ với nhan sắc vạn người mê của nữ đô vật “nóng bỏng” nhất Nhật Bản

Ngôi sao của Barcelona – Ivan Rakitic chấp nhận rủi ro để trở lại sân cỏ

Yuwki Kamifuku từng là người mẫu nội y nổi tiếng tại Nhật Bản. Năm 2017, mỹ nhân này khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tuyên bố mình sẽ theo đuổi sự nghiệp đấu vật. Sở hữu chiều cao 1,73m cùng thân hình “bốc lửa”, gương mặt xinh đẹp, Yuki Kamifuku chiếm trọn cảm tình của công chúng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Dù mới chỉ xuất hiện tại Tokyo Women's Pro Wrestling từ đầu năm 2017 song người đẹp sinh năm 1993, Yuki Kamifuku đã có kinh nghiệm đến hơn 100 trận trên sàn đấu.

Bên cạnh sự nghiệp đấu vật, nữ đô vật nóng bỏng này còn hoạt động tích cực ở lĩnh vực nghệ thuật giải trí và từng tham gia thử sức với diễn xuất, ca hát và đương nhiên là làm người mẫu.

Với lượng fan khổng lồ người đẹp này được rất nhiều nhãn hàng lớn trên thế giới chọn trở thành gương mặt đại diện. Dù khá bận rộn với những dự án nghệ thuật khác bên cạnh đấu vật biểu diễn. Nhưng trên tài khoản Instagram của mình, Yuki Kamifuku thường xuyên tung lên những bức ảnh đốt mắt giới mày râu.

Trên sàn đấu cá tính là thế nhưng trên mạng xã hội Instagram, Yuki Kamifuku lại cho thấy hình ảnh vô cùng gợi cảm, nữ tính.

Vì còn theo đuổi nghề người mẫu nên Yuki Kamifuku luôn duy trì thói quen tập gym để có được một vóc dáng thon thả, săn chắc.

TP 

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/bat-ngo-voi-nhan-sac-van-nguoi-me-cua-nu-do-vat-nong-bong-nhat-nhat-ban-post78152.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY