Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bắt trend khoe loạt mâm cơm tự nấu, gái đảm HHen Niê khiến dân tình mắt tròn mắt dẹt về khả năng bếp núc

Thời gian gần đây, HHen Niê rất chăm chỉ nấu nướng và khoe hình các bữa cơm do mình tự làm.

Trào lưu khoe ảnh mâm cơm nhà tự nấu ngày càng phổ biến trên các mạng xã hội. Không chỉ là một trend đăng ảnh "sống ảo", những mâm cơm nhà này còn trở thành các phương án để tham khảo cho những ai cũng yêu thích nấu nướng hoặc muốn tự làm những bữa cơm thật ngon và đẹp mắt cho gia đình. Cũng bởi thế mà cứ vài hôm lại thấy một bộ ảnh "những mâm cơm nhà" của một cô nàng chăm chỉ hay một chị gái đảm đang nào đó.

Cũng bắt trend chẳng thua kém gì giới trẻ, dạo gần đây, Hoa hậu H'Hen Niê không chỉ chăm chỉ nấu nướng hơn mà còn rất chịu khó đăng ảnh. Thậm chí, cô nàng còn tự đặt ra một cái tên rất thú vị cho các tác phẩm nấu ăn của mình là "Bếp của Hen". Hãy thử xem các mâm cơm mà H'Hen Niê nấu này, cũng "rất gì và này nọ" nhé!

Một bữa cơm mà đủ các món canh, mặn, xào... thế này, không ngoa khi nói rằng cơm nhà của bếp cô Hen cũng chẳng thua kém mâm cỗ là bao.

Bắt trend khoe loạt mâm cơm tự nấu, gái đảm HHen Niê khiến dân tình mắt tròn mắt dẹt về khả năng bếp núc - Ảnh 1.


Một hôm nọ, H'Hen Niê trổ tài làm món cá. Từng bước hướng dẫn cách làm được đăng tải lên story Instagram và quả nhiên, thành phẩm lập tức khiến cho dân tình trầm trồ vì trông cực kỳ ngon miệng, bắt mắt. Mâm cơm hôm đó ngoài cá còn có thêm những món khác cũng hấp dẫn vô cùng nhé! Được biết, H'Hen Niê đã mất 1,5 tiếng để làm mâm cơm này.


Ngoài cá thì món gà kho gừng mà cô Hen làm cũng ngon cực kỳ luôn. Có thể thấy, bữa cơm của H'Hen Niê thường sử dụng cơm gạo lứt, tốt hơn cho những người cần giữ dáng như cô nàng.


Một bữa cơm đơn giản khác được H'Hen Niê đăng tải. Dù nhanh gọn nhưng vẫn phải đầy đủ các món canh, mặn, xào nhé!


Thỉnh thoảng thì đổi bữa "xịn sò" hơn như thế này. Đây là con cua được bố của bạn trai H'Hen Niê tặng cho. Thế là bếp cô Hen hôm nay có món sang hơn rồi này!

Có lẽ sắp tới, bếp cô Hen sẽ còn có thêm nhiều món nữa. Thế này thì dân tình tha hồ mà học hỏi còn gì.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/bat-trend-khoe-mam-com-nha-gai-dam-hhen-nie-cung-khien-dan-tinh-mat-tron-mat-det-ve-kha-nang-nau-nuong-20200810163934886.chn)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY