Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lệ Quyên lọt thỏm giữa dàn chân dài, HHen Niê ngày càng nhuận sắc khoe đường cong chữ S đẹp như tạc

Còn vài tuần nữa mới đến show diễn chính thức, nhưng thảm đỏ của NTK Hoàng Hải đã nóng bỏng đến nhường này.

NTK Hoàng Hải và ý tưởng đặc biệt của Fashion show “Tạ Ơn”

Show diễn được đầu tư hoành tráng với số tiền lên đến hàng tỷ đồng, quy tụ gần 100 người mẫu trình diễn, trong đó có nhiều người đẹp gồm các hoa hậu, á hậu, siêu mẫu, người mẫu chuyên nghiệp hàng đầu việt nam tham gia: siêu mẫu - á hậu võ hoàng yến, hoa hậu trái đất 2018 phương khánh, á hậu hoàng thuỳ, á hậu kim duyên, người đẹp vũ tuyết trang, người mẫu hà kino và người mẫu đình hiếu…

Hoa hậu H'Hen Niê

Lệ Quyên và HH Khánh Vân

Á hậu Thùy Dung và HH Khánh Vân

Người đẹp đào thị hà

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam – người hiện thực hóa ý tưởng qua show diễn độc đáo mang tên Tạ Ơn.

Điểm nhấn độc đáo chính là bộ sưu tập “gratitude by hoang hai và tuyệt tác giấu kín từ mortlach”, được ntk hoàng hải đồng sáng tạo với mortlach, là màn kết hợp đặc sắc giữa âm thanh trầm bổng, sự chuyển biến kỳ ảo của ánh sáng, màu sắc, vẻ đẹp hài hòa của cảnh trí được dàn dựng công phu, vẻ đẹp rực rỡ của những tác phẩm kiêu sa được trình diễn cùng thần thái đỉnh cao của các người mẫu, những giá trị nghệ thuật sẽ thăng hoa, đưa khán giả lạc vào một khu rừng huyền bí và được chìm đắm trong thế giới thời trang mang tên hoàng hải, tất cả sẽ được tôn vinh trong một không gian mang đậm tính lịch sử ý nghĩa – khuôn viên lãnh sự quán pháp.

Lý giải cho việc nhận lời làm đạo diễn, phạm hoàng nam cho biết anh quyết định tham gia đồng hành vì đặc biệt dành sự quý trọng cho ntk hoàng hải, bản thân anh tìm được sự đồng điệu và nguồn cảm hứng trong phong cách thời trang rất riêng, độc đáo, giàu cảm xúc và những tâm huyết mà ntk hoàng hải dành trọn trong từng sản phẩm, từng bộ sưu tập của mình.

Cũng trong khuôn khổ chương trình công bố, ntk hoàng hải cùng ekip thực hiện chương trình đã quyết định trình diễn trước 3 trang phục tuyệt đẹp nằm trong bộ sưu tập tạ ơn, được trình diễn bởi á hậu kim duyên, người mẫu hà kino và người đẹp phạm thư.

Show diễn chính thức “Tạ Ơn” sẽ được diễn ra vào ngày 15/05/2021 tại Tổng Lãnh sự quán Pháp TP. HCM.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/le-quyen-lot-thom-giua-dan-chan-dai-hhen-nie-ngay-cang-nhuan-sac-khoe-duong-cong-chu-s-dep-nhu-tac-20210422231136324.chn)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY