Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bé 3 tuổi Tu vong nghi do bố mẹ đâm kim vào tim

Một cặp vợ chồng bị bắt vì nghi ngờ giết con gái trong một nghi lễ thờ quỷ Satan bằng cách đâm hai chiếc kim to vào tim và phổi em.

Bé 3 tuổi Tu vong nghi do bố mẹ đâm kim vào tim - Ảnh 2.

Bé Maia Vallejos qua đời do cây kim lớn nghi bị bố mẹ châm vào người gây nhiễm trùng. Ảnh: Facebook.

Các bác sĩ tìm thấy hai chiếc kim lớn trong cơ thể Maia Vallejos sau khi đứa trẻ 3 tuổi được đưa tới bệnh viện vì nhiễm trùng, ảnh hưởng đến các cơ quan nội tạng chính và gây ngừng tim.

Maia bị tuyên bố Tu vong không lâu sau khi tới bệnh viện ở Quitilipi, cách thủ đô Buenos Aires hơn 1.100 km về phía bắc.

Người mẹ 20 tuổi và bố dượng 19 tuổi của Maia đã cố bỏ trốn nhưng bị cảnh sát bắt lại gần ngôi làng nơi họ sinh sống.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy một chiếc kim dài khoảng gần 10 cm và thường chỉ được dùng để khâu bóng đá đã chạm vào tim của Maia, trong khi chiếc còn lại thì đã bị đâm vào cơ thể em được một thời gian trước khi cô bé qua đời, gây tổn thương tới phổi và được cho là nguyên nhân khiến Maia bị nhiễm trùng huyết.

Chi tiết về quá trình khám nghiệm tử thi được tiết lộ khi các nhà chức trách cho hay đang tiến hành điều tra các khả năng liên quan, trong đó có cả nghi lễ thờ quỷ Satan.

Bé 3 tuổi Tu vong nghi do bố mẹ đâm kim vào tim - Ảnh 3.

Danh tính của cặp vợ chồng hiện được nhà chức trách giữ kín. Ảnh: Facebook.

"Bé gái đã phải chịu đựng tình trạng quá khủng khiếp. Những gì họ làm với cô bé là quá tàn nhẫn", trợ lý Tổng chưởng lý Miguel Fonteina nhận xét.

Công tố viên Cristian Arana cũng xác nhận: "Một chiếc kim đã chạm vào phổi và tim của bé, ở ngay giữa ngực và chiếc kim còn lại thì nằm ở tuyến ức giữa xương ức và phổi. Chiếc kim thứ hai này đã ở trong cơ thể cô bé lâu rồi và gây nhiễm trùng toàn thân, viêm phổi và viêm thận, từ đó khiến em bị ngừng tim".

Nói về việc bắt giữ hai nghi phạm, Arana cho biết: "Chúng tôi không muốn tiết lộ việc hai người này đang bị giam ở đâu vì người dân ở Quitilipi hiện rất tức giận và chúng tôi cần phải bảo đảm sự an toàn cho họ".

Một nguồn tin thân cận với cuộc điều tra nói với truyền thông địa phương rằng giới chức địa phương hiện cũng cân nhắc tới giả thuyết cái ch*t của Maia có thể liên quan tới một loại nghi lễ nào đó.

Maia sống cùng mẹ và bố dượng trong căn nhà tồi tàn trong một xưởng cưa gỗ. Toàn bộ các công nhân ở xưởng này đã được thẩm vấn phục vụ điều tra.

Cặp vợ chồng đã được xem là nghi phạm chính thức trong cuộc điều tra Gi*t người sau cái ch*t của Maia.

"Chúng tôi đang rất tập trung vào cuộc điều tra này và không loại trừ bất cứ giả thuyết nào. Chúng tôi hy vọng sẽ sớm có thông tin", ông Arana nói thêm.

Mẹ của cô bé, được cho là đang mang thai 4 tháng, đã yêu cầu luật sư bào chữa cho được quản thúc tại gia sau khi bị đánh đập trong tù.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/be-3-tuoi-tu-vong-nghi-do-bo-me-dam-kim-vao-tim-20210310203400253.htm)

Chủ đề liên quan:

bố mẹ giết con bốn phương

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY