Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bé 4 tuổi bị bắt cóc khi đang ngủ cạnh em song sinh

Bé trai ở bang Texas bị một thanh niên 18 tuổi lẻn vào nhà, bắt cóc khi đang ngủ cạnh em trai song sinh, sau đó bị giết hại.

Bé 4 tuổi bị bắt cóc khi đang ngủ cạnh em song sinh - Ảnh 2.

Video do camera giám sát ghi lại cho thấy Darriynn Brown, 18 tuổi, đột nhập vào căn nhà ở thành phố Dallas, bang Texas, và bế bé Cash Gernon đi vào đầu giờ sáng 15/5, khi cậu bé đang nằm ngủ cạnh em trai song sinh.

Trong đoạn video được quay vào lúc nửa đêm, Brown mặc chiếc áo hoodie và đeo ba lô, lẻn vào gần chiếc giường nơi hai cậu bé đang nằm ngủ. Lúc hắn nhấc chiếc chăn ra khỏi người Gernon để bế đi, cậu bé dường như tỉnh giấc.

Thi thể Gernon được một người chạy thể dục phát hiện sau đó gần hai giờ giữa vũng máu trên phố, cơ thể nhiều thương tích, cách nhà chỉ khoảng 800 m. Giới chức cho hay cậu bé bị chém bằng một vũ khí sắc nhọn.

Theo Mail, Brown cũng quay lại căn phòng vào lúc 7h sáng cùng ngày, khoảng 2 tiếng sau lần đột nhập đầu tiên. Hắn lảng vảng quanh em trai song sinh của Cash Gernon nhưng cuối cùng rời đi mà không làm hại cậu bé.

Vài giây sau, đứa bé tỉnh giấc và dường như tìm kiếm anh trai trước khi bước ra ngoài.

Monica Sherrod, 39 tuổi, bạn gái của bố cặp song sinh, là người đang chăm sóc cho chúng thời điểm sự việc xảy ra. Người bố đã vắng nhà kể từ hồi tháng 3. Sherrod đã xác định danh tính của Brown trong video. Theo KDFW, Btown đã được nhìn thấy lảng vảng trong khu vực này nhiều ngày trước khi vụ việc xảy ra.

"Lúc đó chúng tôi đều đang ngủ. Cash thường đánh thức tôi dậy nhưng hôm đó thì không", Sherrod nói. "Lúc tôi tỉnh dậy, tôi nhận thấy thằng bé đã mất tích nên gọi cho cảnh sát. Tôi thậm chí không hề biết có ai đó đã bắt thằng bé đi, mà nghĩ rằng nó đã đi đâu đó ra ngoài. Chỉ đến khi xem camera theo dõi, tôi mới phát hiện có kẻ bắt cóc nó".

Người phụ nữ phát hiện ra thi thể bất động của Cash Gernon, cô Antwainese Square, 39 tuổi, cho biết: "Tôi rẽ sang đường, nhìn thấy kiến quanh đôi chân trần của đứa trẻ. Cậu bé không đi giày, không đi tất, cũng không mặc áo", cô nói tiếp. "Bé chỉ mặc chiếc quần sooc. Tôi lập tức gọi cho mẹ mình để báo tin", Square kể, cho hay sau đó cô gọi ngay cho cảnh sát.

Bé 4 tuổi bị bắt cóc khi đang ngủ cạnh em song sinh - Ảnh 3.

Nghi phạm Darriynn Brown vẫn chưa tiết lộ nguyên nhân bắt cóc, giết hại bé Cash Gernon. Ảnh: Dallas County Jail.

Theo cảnh sát Dallas, mẹ đẻ của cặp song sinh không biết các con đang được bạn gái của bố chúng chăm sóc. Hiện cô đã được đoàn tụ với đứa con trai còn lại.

Brown đã bị bắt và hôm 18/5 vẫn đang ở trong tù với mức bảo lãnh 1,5 triệu USD. Theo Dallas Morning News, hắn đối mặt cáo buộc bắt cóc, ăn trộm và theo cảnh sát họ sẽ đưa ra những cáo buộc mới nữa sau khi giám định pháp y hoàn tất. Tên này hiện vẫn chưa đưa ra lời giải thích vì sao lại bắt đứa trẻ.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/be-4-tuoi-bi-bat-coc-khi-dang-ngu-canh-em-song-sinh-20210520104741924.htm)

Chủ đề liên quan:

bốn phương cậu bé bị bắt cóc

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY