Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bé 5 tháng tuổi bị người nhảy lầu đè Ch?t

Một người đàn ông nhảy từ tầng 17 Tu tu rơi trúng bé trai 5 tháng tuổi đang được mẹ đẩy xe nôi đi dạo ngoài đường, khiến cả hai đều Tu vong.

Bà mẹ đẩy con đi dạo chiều 4/2 trước khi vụ T*i n*n xảy ra ở thành phố Voronezh, Nga. Ảnh: KPRU.

Hôm 4/2, tại thành phố Voronezh, người mẹ đẩy xe đẩy đưa cậu con trai 5 tháng Ilya của mình đi dạo dọc theo vỉa hè gần một khu chung cư. Khi cô rẽ trái để băng qua đường, đột ngột một người đàn ông rơi bịch lên xe đẩy, làm cho chiếc xe vỡ tan tành và Ilya ngã văng xuống đường.

Đoạn video do camera giám sát ghi lại cho thấy người mẹ hoảng sợ vội lao đến ôm con, trong khi người đàn ông nằm bất động trên đường với vũng máu lớn dưới đầu. Dường như không thể tin nổi chuyện vừa xảy ra, người mẹ trẻ vừa bế con trên tay vừa gào thét cầu cứu.

Người mẹ ôm con sau khi bị người nhảy lầu rơi vào chiều 4/2 tại thành phố Voronezh, Nga. Ảnh: KPRU.

Các nhân chứng đã nhanh chóng gọi xe cấp cứu và báo cảnh sát. Tuy nhân viên y tế có mặt ở hiện trường chỉ trong vòng vài phút và nỗ lực hết sức để cứu bé trai nhưng bất thành. Một nguồn tin từ cảnh sát Voronezh sau đó xác nhận người đàn ông Tu tu đã Ch?t ngay tại hiện trường, còn bé trai 5 tháng tuổi trút hơi thở cuối cùng trong xe cứu thương.

Theo các nhân chứng, nhân viên y tế đã phải tiêm Thu*c an thần cho người mẹ. Cậu bé Ilya vừa mất mạng là con trai đầu lòng của cô.

Xe cứu thương và cảnh sát thành phố Voronezh có mặt tại hiện trường sau T*i n*n chiều 4/2. Ảnh: KPRU.

Các thám tử vẫn đang điều tra và cảnh sát chưa đưa ra bình luận cụ thể về vụ việc.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/be-5-thang-tuoi-bi-nguoi-nhay-lau-de-chet-20210206214859109.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY