Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bé 5 tuổi bị Tổng thống cốc đầu vì tranh cắt băng khánh thành

Nghịch ngợm cắt băng khánh thành trong một sự kiện trước cả ông Erdogan, cậu bé 5 tuổi bị tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ cốc 3 cái vào đầu 'cảnh cáo'.

Trong buổi lễ khánh thành đường hầm giao thông ở tỉnh Rize hôm 4/9, truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ đã ghi lại được khoảnh khắc Tổng thống Recep Tayyip Erdogan gặp phải tình huống dở khóc dở cười với một cậu bé 5 tuổi.

Trong lúc nhạc chờ vang lên để đợi thời khắc cắt băng khánh thành, người ta đã thấy cậu nhóc tự tiện dùng kéo cắt băng trước.

Không hài lòng vì bị cậu nhóc "làm thay" phần việc của mình, tổng thống 67 tuổi đã gõ nhẹ lên đầu "thủ phạm" ba cái rồi nghiêm mặt nhắc nhở.

Một lát sau, khi pháo hoa được bắn lên, phần cắt băng kết thúc, ông Erdogan lại tiếp tục khiển trách bé trai và nhắc nhở bé gái đứng bên cạnh. Cậu bé tỏ ra bối rối vì tội lỗi của mình, trong khi bé gái vẫn mải cười.

Đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng mạng sau khi được lan truyền. Một người dùng mạng bình luận: "Bị ăn cốc là đúng rồi, sao mà nghịch thế cơ chứ". Một người khác hài hước đùa cợt: "Biết đâu nhờ được tổng thống gõ đầu mà cậu nhóc bỗng được khai sáng rồi trở nên tài giỏi thì sao".

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/be-5-tuoi-bi-tong-thong-coc-dau-vi-tranh-cat-bang-khanh-thanh-20210907115419155.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY