Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bé 9 tuổi Ch?t ngạt vì quấn rèm quanh cổ giả ma

Cô bé Khanitta Tu vong vì ngạt thở sau khi chơi trò quấn rèm cửa quanh cổ giả ma trong lúc bố mẹ ra ngoài thăm họ hàng.

Khanitta qua đời khi chơi đùa tại nhà hôm 11/7. Ảnh: Viral Press.

Khanitta Pakkhayakuland được bố mẹ tìm thấy trong trạng thái treo cổ hôm 11/7 khi chơi ở nhà cùng chị gái mà không có người lớn trông nom. Theo Sun, Khanitta đã quấn rèm quanh cổ mình trong khi chị gái em đứng dưới cố nâng người em lên.

Chứng kiến cảnh tượng gây sốc, bố mẹ Khanitta - vừa từ nhà một người họ hàng ở Chachoengsao trở về - lập tức chạy tới, gỡ bỏ lớp vải rèm ở cổ con gái, ra sức hồi sinh tim phổi rồi đưa em đi cấp cứu. Tuy nhiên lúc tới bệnh viện, các bác sĩ tuyên bố cô bé đã Tu vong.

Bố mẹ Khanitta đau xót trước cái Ch?t của con gái. Ảnh: Viral Press.

Bà Nai, bà ngoại của Khanitta, cho biết nạn nhân thường xuyên chơi đùa cùng các chị em gái của mình bằng cách quấn vải rèm cửa quanh cổ để giả ma.

"Tôi vài lần nhìn thấy con bé chơi như thế và lần nào cũng nhắc cháu không làm như vậy bởi trò đó rất nguy hiểm. Tôi thực sự sốc bởi bố mẹ con bé chỉ ra ngoài vài phút nhưng lúc trở về thì con đã Ch?t rồi", bà Nai, 55 tuổi, đau đớn nói.

Trong khi đó chị Supanee, 30 tuổi, mẹ của Khanitta, cho hay: 'Tôi đoán con bé bị trượt chân rơi vào khoảng hẹp ở gần chỗ cửa sổ khi rèm vẫn đang quấn ở cổ và lúc mấy đứa lớn hơn phát hiện ra thì đã quá muộn. Mất mát này quá lớn với cả gia đình tôi bởi Khanitta còn quá nhỏ, và chúng tôi chắc chắn sẽ nhớ con bé rất nhiều. Tôi không muốn tin con đã ra đi. Từ nay, chúng tôi sẽ phải cẩn thận hơn nữa khi để các con ở nhà chơi đùa cùng nhau bởi tôi không thể chịu đựng thêm một sự mất mát nào nữa".

Cảnh sát không xem cái Ch?t là điều đáng ngờ và kết quả khám nghiệm tử thi cũng kết luận Khanitta qua đời vì ngạt thở.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/be-9-tuoi-chet-ngat-vi-quan-rem-quanh-co-gia-ma-20200721142823289.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY