Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bé gái 3 tuổi mất tích giữa đêm, 5 ngày sau thi thể được tìm thấy dưới hồ nước, danh tính hung thủ khiến người mẹ căm hận chính mình

5 ngày sau, người ta phát hiện được thi thể của Maria được bọc trong các túi rác và nhét bên trong một chiếc đệm đi-văng cùng đá và xi măng dưới hồ nước.

Vào lúc 6h ngày 27/11/2017, mẹ của cô bé Maria Woods, 3 tuổi, Kristy, 29 tuổi, sống tại Jacksonville, North Carolina (Mỹ) vào phòng đánh thức con gái dậy nhưng không thấy đứa trẻ đâu cả. Kristy hốt hoảng tìm khắp trong nhà, gọi tên con những không thấy hồi đáp. Cô và người tình tên Earl Kimrey ráo riết đi tìm suốt 9 tiếng đồng hồ nhưng không thấy tung tích đứa trẻ. Cực chẳng đã, Kristy phải báo cảnh sát cầu cứu sự giúp đỡ.

Bé gái 3 tuổi mất tích giữa đêm, 5 ngày sau thi thể được tìm thấy dưới hồ nước, danh tính hung thủ khiến người mẹ căm hận chính mình - Ảnh 2.

Bé gái 3 tuổi mất tích giữa đêm, 5 ngày sau thi thể được tìm thấy dưới hồ nước, danh tính hung thủ khiến người mẹ căm hận chính mình - Ảnh 3.

Cô bé Maria Woods bị giết hại dã man.

Người phụ nữ cho biết, vào 11h tối hôm trước đó, cô vẫn nhìn thấy con và còn thúc giục cô bé lên giường đi ngủ. Vậy mà qua một đêm, Maria đã biến mất không dấu vết.

Thời điểm đó, trong nhà có 5 người bao gồm Kristy, bạn trai của cô cùng 3 người con riêng gồm 2 trai 1 gái của Kristy. Maria là một cô bé ngoan ngoãn, biết nghe lời. Sau khi mẹ nhắc nhở, cô bé nhanh chóng lên giường đi ngủ, cả nhà cũng không nghe thấy tiếng động bất thường gì trong phòng ngủ của em.

Trong cuộc gọi đến đồn cảnh sát thông báo sự việc, tên Earl Kimrey cho biết cô bé mất tích vào khoảng 6h30 ngày 27/11, còn Kristy nói rằng cô nhìn thấy con gái lần cuối khi đưa con đi ngủ vào lúc 11 giờ đêm hôm trước. Kimrey cũng cho biết thêm chi tiết rằng Maria đã rời khỏi giường vào khoảng nửa đêm và sau đó anh ta bảo cô bé về phòng.

Kimrey nói rằng đêm hôm đó, anh ta đã rời khỏi nhà một lát để đi ra ngoài, nhưng không khóa cửa.

Bé gái 3 tuổi mất tích giữa đêm, 5 ngày sau thi thể được tìm thấy dưới hồ nước, danh tính hung thủ khiến người mẹ căm hận chính mình - Ảnh 4.

Kristy và bạn trai tên Earl Kimrey.

Cảnh sát đã ngay lập tức bắt tay vào điều tra vụ án, đặc nhiệm FBI và hơn 700 tình nguyện viên đã tham gia vào cuộc tìm kiếm cô bé Maria thế nhưng cuối cùng ác mộng đã thực sự xảy ra.

Vụ mất tích của Maria đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dân khắp nước Mỹ khi FBI công bố video giám sát từ một cửa hàng Wal-Mart ở North Carolina nằm cách nhà cô bé 1 giờ đồng hồ đi xe. Đoạn video cho thấy một người phụ nữ ôm đứa trẻ chỉ vài giờ sau khi Maria mất tích. Điều đáng nói là cô bé vốn bị bệnh rối loạn dưỡng cơ, bác sĩ đã thiết kế cho em một đôi giày y tế đặc biệt để Maria đi lại vững vàng hơn. Nhưng buổi tối hôm đó, Maria không mang theo giày, chứng tỏ em đã bị bế đi.

5 ngày sau, người ta phát hiện được thi thể của Maria được bọc trong các túi rác và nhét bên trong một chiếc đệm đi-văng cùng đá và xi măng. Hung thủ đã ném xác của Maria ở một con mương nhỏ gần nhà của cô bé. Sau 5 ngày thông báo con mất tích, Kristy đã rụng rời chân tay khi nhận tin con đã ch*t nhưng đau đớn hơn cả, kẻ gây ra tội ác ấy chính là gã người yêu của cô.

Bé gái 3 tuổi mất tích giữa đêm, 5 ngày sau thi thể được tìm thấy dưới hồ nước, danh tính hung thủ khiến người mẹ căm hận chính mình - Ảnh 5.

Giám định y khoa viết: "Lớp vỏ đệm đi-văng cũng chứa một phần lớn vật liệu xi măng đặc trộn với đá. Sau khi mở vỏ đệm đi văng, thi thể được bọc trong ba túi rác màu trắng, bằng nhựa, được buộc quanh cổ". Báo cáo khám nghiệm tử thi cho thấy cô bé đã ch*t vì nhiễm độc chloroform. Kết quả xét nghiệm máu ngoại vi cho kết quả dương tính với chloroform và có mức chloroform gây ch*t người được tìm thấy trong phổi của cô bé.

Kết quả khám nghiệm cũng cho thấy cơ thể của đứa trẻ có vết bầm tím mờ ở mặt trái, trầy xước mí mắt trên bên trái, mũi, trầy xước mờ dưới cằm, trầy xước giữa môi trên và dấu hiệu ngâm nước lâu ở bàn tay, bàn chân. Xuất huyết dưới niêm mạc được nhìn thấy trên da đầu, não bị sưng lên mà không có dấu hiệu chấn thương.

Bé gái 3 tuổi mất tích giữa đêm, 5 ngày sau thi thể được tìm thấy dưới hồ nước, danh tính hung thủ khiến người mẹ căm hận chính mình - Ảnh 6.

"Cái ch*t của một đứa trẻ luôn là một lời nhắc nhở tỉnh táo rằng cuộc sống này mong manh như thế nào. Khi cộng đồng bị ảnh hưởng sâu sắc bởi một tội ác khủng khiếp như vậy, đôi khi rất khó để không cho phép cảm xúc của chúng ta ảnh hưởng đến các quyết định mà chúng ta đưa ra", Cảnh sát trưởng Hans Miller cho biết vào thời điểm đó.

"Tuy nhiên, cách tốt nhất để tôn vinh Maria là đảm bảo một cuộc điều tra công bằng và kỹ lưỡng, điều này sẽ dẫn đến việc truy tố thành công. Chúng ta phải nhớ rằng thông qua những khoảnh khắc này, với tư cách là một cộng đồng, chúng ta có thể đảm bảo rằng công lý sẽ được trao cho Maria. Chúng tôi chân thành cảm ơn cộng đồng đã kiên nhẫn và hỗ trợ thông qua toàn bộ cuộc điều tra này".

Bé gái 3 tuổi mất tích giữa đêm, 5 ngày sau thi thể được tìm thấy dưới hồ nước, danh tính hung thủ khiến người mẹ căm hận chính mình - Ảnh 7.

Kristy và bạn trai cùng 3 người con riêng của cô với chồng cũ.

Cảnh sát cho biết vào thời điểm đó, mẹ của Maria đã nhiệt tình hợp tác trong quá trình điều tra để đòi lại công bằng cho con gái nhỏ.

Cha đẻ của Maria, anh Alex Woods, trước đó đã tuyên bố rằng con gái anh bị lạm dụng T*nh d*c, nhưng khám nghiệm tử thi không có dấu hiệu nào chứng minh cho cáo buộc đó.

Người cha này kể lại rằng sau khi Maria mất tích, Earl Kimrey luôn miệng nói rằng cô bé đã bị người ta bắt cóc khiến nhiều người nghi ngờ. "Có người đến bên giường con bé, bế nó đi mất, không có bất kỳ tiếng khóc hay tiếng hét nào, chả nhẽ người ta có thể tin được điều đó sao?" - cha đứa trẻ xấu số nói.

Bé gái 3 tuổi mất tích giữa đêm, 5 ngày sau thi thể được tìm thấy dưới hồ nước, danh tính hung thủ khiến người mẹ căm hận chính mình - Ảnh 8.

Tên Earl Kimrey ra hầu tòa.

Ngoài ra, Alex bày tỏ sự hối hận vì khi đó đã không đủ tiền thuê luật sư, không có cách nào tách con bé ra khỏi mẹ mình và đón cô bé về ở với anh. Đã hơn 1 năm anh chưa được gặp Maria và anh sẽ vĩnh viễn chẳng còn cơ hội ôm lấy cô con gái bé nhỏ vào lòng nữa.

Tên Earl Kimrey phải ra hầu tòa vì tội cản trở công lý và bí mật vứt xác để che giấu cái ch*t, trộm cắp cấp độ 2 và sở hữu tài sản bị đánh cắp. Điều đáng chú ý là tên này đã lấy đi hai chiếc tủ quần áo trị giá 40 USD từ một người phụ nữ vào đêm cuối cùng Maria được nhìn thấy còn sống.

Theo hồ sơ của cảnh sát, tên Earl Kimrey có tiền sử phạm tội, từ năm 2002 đến khi bị bắt, hắn đã tham gia rất nhiều vụ trộm cắp tài sản, tấn công người và có những hành vi gây sự nghiêm trọng sau khi say rượu.

Lần này hắn bị bắt giữ do tiến hành một vụ trộm cắp tài sản vào đúng đêm mà cô bé Maria mất tích trong khoảng thời gian từ 11 giờ đêm đến 3 giờ sáng hôm sau. Mặc dù phía cảnh sát vẫn chưa tiết lộ động cơ Gi*t người của tên này nhưng đa phần đều suy đoán rằng có lẽ cô bé Maria xấu số đã phát hiện ra bí mật không thể nói ra của người đàn ông này.

Earl Kimrey đã phải nộp phạt khoản tiền khổng lồ 23 tỷ đồng và chịu mức án tử hình vì tội Gi*t người.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/be-gai-3-tuoi-mat-tich-giua-dem-5-ngay-sau-thi-the-duoc-tim-thay-duoi-ho-nuoc-danh-tinh-hung-thu-khien-nguoi-me-cam-han-chinh-minh-20210310201555989.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY