Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Bé gái 9 tháng lần đầu... bán quất cảnh có đôi mắt híp siêu yêu, dân tình thốt lên: Chốt đơn ầm ầm thôi!

Khéo chọn địa điểm cho con chụp ảnh Tết, cặp vợ chồng trẻ Bắc Ninh giúp nhóc tỳ 9 tháng tuổi vào vai bán quất chuyên nghiệp.

Vào mỗi dịp Tết đến Xuân về, nhà nhà có con nhỏ lại kéo trẻ nô nức đi chụp ảnh Tết. Nào là bộ ảnh xinh xỉu của các cô bé, cậu bé diện áo dài, áo gấm đến những khoảnh khắc dở khóc cười khi con nằm ăn vạ ngay tại studio.

Cũng trong không khí ấy, mới đây mẹ trẻ quê Bắc Ninh Phạm Thu Huyền đã bồng cô con gái nhỏ Vũ Kim Ngân (tên thân mật ở nhà là Kim Cương) xúng xính đi chụp ảnh với áo dài đỏ.

Nhóc tỳ khiến dân tình cười xỉu trong khoảnh khắc mời khách mua quất.

Bé Kim Ngân được mẹ chọn 1 bối cảnh vô cùng quen thuộc và giản dị mỗi dịp Tết về là chợ hoa- nơi bán quất, đào của những nhà vườn cây cảnh. Cô bé nhanh nhẹn, đã biết giơ tay chào, vỗ tay với nụ cười híp mắt đã cho "ra lò" bộ ảnh siêu độc đáo.

Cô bé tha thiết chào mời khách mua cây cảnh khiến ai cũng cười ngã ghế vì quá đáng yêu.

Bán hàng ngày Tết có chút mệt mỏi, Kim Ngân để lộ khoảnh khắc mình đang ngáp. Thấy hình ảnh này, dân tình hò nhau vào mua cây cho cô chủ nhỏ hết hàng mau mau được về nhà ăn Tết.

Những hình ảnh này của Kim Ngân ngay lập tức gây sốt trên các diễn đàn mạng xã hội. Bé giơ tay lên chào với biểu cảm tươi rói được mẹ trêu đùa là cô bán quất cảnh đang chào mời khách mua cây: "Con 9 tháng tuổi lần đầu đi bán quất các bác ạ".

"Quá trình chụp con rất hợp tác, nhiều người ở chợ hoa còn ra ngắm con chụp rồi tấm tắc khen. Bé được diện bộ áo dài mẹ đặt may, cười như thương nhân bán được hàng khiến ai cũng thích thú", chị Thu Huyền hào hứng kể.

Nhờ sự kết hợp ăn ý của bé và chú chụp hình nên chỉ chưa đầy 1 tiếng bộ ảnh đã hoàn thiện.

Hình ảnh xinh đẹp của hai mẹ con bé Kim Ngân xuống chợ hoa chụp ảnh Tết.

Nói thêm về cô con gái đáng yêu, chị Thu Huyền tiết lộ: "Thời kỳ mang bầu bé mình tăng từ 45kg lên 70kg, người rất nhiều vết rạn nhưng có được con mọi thứ không còn qua trọng. Bé sinh ra giống cả 2 bên nội ngoại. Con chào đời nặng 3,2kg và hiện tại 9 tháng con được 10kg".

"Tuy nhiên, Kim Ngân không chịu ti mẹ từ bé nên mẹ phải vắt sữa cho con ăn. Trộm vía đến thời kì ăn dặm, con ăn rất ngoan và ngon miệng. Con ít khi khóc nhè lắm, nhìn thấy con là thấy bé cười. Vì vậy mình chăm con cũng nhàn lắm. Từ 3 tháng con ngủ xuyên đêm từ 20h tối đến 8h sáng. Con là cô bé nhanh nhẹn, hoạt bát và rất hiếu động".

https://afamily.vn/be-gai-9-thang-lan-dau-ban-quat-canh-co-doi-mat-hip-sieu-yeu-dan-tinh-thot-len-chot-don-am-am-thoi-20220128160950335.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/be-gai-9-thang-lan-dau-ban-quat-canh-co-doi-mat-hip-sieu-yeu-dan-tinh-thot-len-chot-don-am-am-thoi-20220128160950335.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY