Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bé gái mắc kẹt đầu trên trần nhà như phim kinh dị

Tò mò thò đầu qua lỗ hổng dùng để lắp quạt thông gió giữa hai tầng, bé gái bị mắc kẹt, khiến tóc rũ xuống, tạo ra hình ảnh quái dị làm bố mẹ khiếp sợ.

Theo truyền thông Trung Quốc, một T*i n*n vừa kinh dị vừa hài hước đã xảy ra trong một ngôi nhà ở huyện Phổ Định, thành phố An Thuận, tỉnh Quý Châu hôm 27/8. Bé gái khiến bố mẹ hoảng loạn khi họ nhìn thấy cái đầu đầy tóc của cô bé chọc qua trần phòng khách.

Chiếc đầu xuất hiện trên trần ngôi nhà ở huyện Pude, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc hôm 27/8. Ảnh: Weibo.

Trước đó, trên trần có một cái lỗ hở rộng khoảng 24 cm được khoét để chuẩn bị lắp đặt quạt thông gió giữa hai tầng. Tuy nhiên, bé gái đã tò mò chui vào lỗ để xem và bị mắc kẹt.

Đoạn video do đội cứu hoả An Thuận ghi lại cho thấy khi những nhân viên cứu hộ tới ngôi nhà, họ phát hiện một cái đầu đáng sợ rũ rượi tóc treo ngược trên trần nhà. Một thành viên đội cứu hoả đã cố gắng đẩy đầu bé gái lên trong khi những người khác kéo người cô bé.

Thân người của cô bé ở tầng trên trong khi đầu ở tầng dưới. Ảnh: Weibo.

Ban đầu, họ dùng kìm để mở rộng lỗ hở nhưng không thành công. Sau đó, họ bôi dầu thực vật lên đầu tóc của cô bé và cuối cùng giải thoát được cho cô nhóc này.

"Ôi mũi của em, đau quá!", cô bé thốt lên với nhân viên cứu hoả trong lúc họ kéo em lên.

Chỉ huy Yang Hao của đội cứu hoả An Thuận cho truyền thông địa phương biết bé gái đã bị mắc kẹt khoảng một tiếng trước khi họ nhận được điện thoại cầu cứu của gia đình. Cả đội đã dành khoảng 40 phút để nghiên cứu phương án giải thoát cho cô bé.

Đầu cô bé dính đầy dầu và đỏ bừng sau khi được kéo lên khỏi lỗ hổng trên trần nhà. Ảnh: Weibo.


Sau màn giải cứu, bé gái được đưa đến bệnh viện để kiểm tra. Hiện bố mẹ cô xác nhận con gái của họ không bị thương.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/be-gai-mac-ket-dau-tren-tran-nha-nhu-phim-kinh-di-20210831110821455.htm)

Chủ đề liên quan:

bé gái bị mắc kẹt bốn phương

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY