Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bé một tuổi trôi ra biển khi bố mẹ mất cảnh giác

Bé gái được cứu hộ giải cứu khi đang ngồi trên chiếc phao màu hồng, dạt ra biển cách bờ khoảng 1,5 km trong chuyến đi bơi cùng bố mẹ.

Lúc 17h ngày 17/7 ngoài khơi Kelibia, thuộc bờ biển phía đông bắc Tunisia, bé gái 1 tuổi được giải cứu khi đang ở cách bờ gần 1 dặm (khoảng 1,5 km) sau khi các nhân viên Bảo vệ dân sự được gọi tới để cứu em. Đứa trẻ may mắn không bị thương.

Các nguồn tin từ chính quyền nói với đài phát thanh Shems FM rằng bé gái dường như bị gió mạnh thổi ra biển, đúng lúc bố mẹ em dường như "xao nhãng, không để mắt đến con trong giây lát".

Trong video, được quay từ môtô nước, bé gái ngồi trên chiếc phao màu hồng được nhân viên cứu hộ kéo lên môtô. Camera sau đó chĩa về phía bờ biển để cho thấy đứa trẻ đã bị trôi đi xa ra sao. Nhân viên cứu hộ dưới nước và người đàn ông đang ngồi trên chiếc môtô cùng nhau nhấc bé gái lên rồi đi về bờ.

Một người dùng Facebook đã chia sẻ video cùng dòng trạng thái: "Bravo. Các phụ huynh hãy để mắt đến con cái mình khi đi bơi".

Các nhà chức trách cũng khuyên các ông bố, bà mẹ hãy cảnh giác và không nên mạo hiểm nếu xảy ra những thay đổi về thời tiết trong vùng.

Nhiều người dùng mạng còn gửi lời cảm ơn Chúa vì đứa trẻ được cứu an toàn, nhưng cũng đặt câu hỏi không biết bố mẹ cô bé đang làm gì lúc con bị trôi ra xa khỏi bờ.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/be-mot-tuoi-troi-ra-bien-khi-bo-me-mat-canh-giac-20210720164607065.htm)

Chủ đề liên quan:

bất cẩn bốn phương

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY