Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bé sơ sinh ba đầu được dân làng tôn là hiện thân của thần linh

Nhiều người lạ vượt cả chặng đường dài tới nhà vợ chồng Ragini ở bang Uttar Pradesh để chúc phúc cho em bé sơ sinh ba đầu, gọi em là 'hiện thân của thần linh'.

Em bé chào đời hôm 12/7, tình trạng sức khỏe tốt và đã được về nhà. Ảnh: Jam Press.

Người mẹ tên Ragini, sống ở bang Uttar Pradesh, được cho là trải qua thai kỳ "bình thường" và khỏe mạnh. Sáng 12/7, cô lên cơn đau đẻ và được đưa tới bệnh viện ở Kusmara. Các bác sĩ và y tá bệnh viện cũng như bản thân Ragini đã vô cùng sốc khi em bé chào đời có 3 đầu, gồm một đầu chính và 2 đầu phụ.

Những video và bức ảnh đang được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy những người lớn đang chỉnh sửa tư thế cho đứa bé sơ sinh để nó có thể nằm lên chăn mà không cảm thấy khó chịu. Theo Daily Star, hai đầu phụ dính trực tiếp phía sau đầu chính của em bé, thậm chí còn mọc tóc.

Cả Ragini và em bé sức khỏe ổn định và đã xuất viện.

Tuy nhiên, sau khi về tới nhà, Ragini thấy rất khó chịu do rất nhiều người lạ kéo đến, đòi xem mặt đứa trẻ. Người dân địa phương còn gọi em bé là "hiện thân của thần linh", thậm chí nhiều người lạ còn vượt cả chặng đường dài tới nhà họ để có thể chúc phúc cho bé.

Đây không phải là lần đầu tiên một đứa trẻ sinh ra có thêm đầu ở Ấn Độ. Hồi năm 2016, một người phụ nữ ở Kanpur, bang Uttar Pradesh, cũng sinh hạ bé trai hai đầu.

Ca sinh nở kỳ lạ lập tức trở thành chủ đề được bàn tán trong thị trấn. Người dân bắt đầu tập trung bên ngoài bệnh viện để chúc mừng. Họ gọi cậu bé là "đứa trẻ kỳ diệu". Ban đầu tình trạng của bé khá tốt, nhưng sau vài giờ, sức khỏe bé kém đi bởi bé không thể ăn và bị khó thở. Cuối cùng, 30 giờ sau khi chào đời, đứa bé qua đời.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/be-so-sinh-ba-dau-duoc-dan-lang-ton-la-hien-than-cua-than-linh-20210714155206893.htm)

Chủ đề liên quan:

Bé sơ sinh ba đầu bốn phương

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY