Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bé trai 21 tháng tuổi người Nga ngã từ tầng 14 Tu vong

Cho con vào cũi đặt bên cửa sổ đang mở, cặp bố mẹ trẻ say sưa uống rượu và chỉ biết con đã ngã ch*t khi cảnh sát đến báo.

Bé trai 21 tháng tuổi người Nga ngã từ tầng 14 Tu vong - Ảnh 2.

Bé Timofei và mẹ Taisiya, trước khi cậu bé ngã ch*t ở thành phố Moskva, Nga. Ảnh: VK.

Theo cơ quan thực thi pháp luật Nga, cặp vợ chồng Alexander (23 tuổi) và Taisiya Alimov (21 tuổi) ở Moskva đang bị bắt giữ và có thể sẽ phải đối mặt với án tù hai năm vì nghi ngờ gây ra cái ch*t do bất cẩn cho Timofei - con trai 21 tháng tuổi của họ.

Trước đó, Alexander và Taisiya đang ở nhà thì thấy cảnh sát bấm chuông cửa. Khi mở ra, họ được thông báo người qua đường đã tìm thấy thi thể của Timofei dưới đất sau khi cậu bé ngã khỏi căn hộ trên tầng 14 của gia đình tại khu chung cư nằm trên đường Marshal Zakharov.

Bé trai 21 tháng tuổi người Nga ngã từ tầng 14 Tu vong - Ảnh 3.

Khu chung cư nơi cậu bé timofei ngã ch*t ở Moskva, Nga. Ảnh: VK.

Các nhà chức trách cho biết bé trai đã trèo ra khỏi cửa sổ và có bằng chứng cho thấy cặp bố mẹ trẻ này đã uống rượu khi con trai ngã ch*t.

Phát ngôn viên của cơ quan điều tra, Yulia Ivanova, cho biết: "Mẹ của đứa trẻ được xác định ở trong căn hộ khi vụ việc xảy ra. Bố mẹ của đứa bé bị tình nghi nhốt con trong cũi để uống rượu. Cảnh sát đã khám nghiệm hiện trường".

Ngoài Timofei, Alexander và Taisiya còn có một con gái nhỏ.

Bé trai 21 tháng tuổi người Nga ngã từ tầng 14 Tu vong - Ảnh 4.

Alexander - bố của Timofei. Ảnh: VK.

Vụ việc thương tâm khiến Uỷ ban Điều tra Nga - cơ quan chuyên điều tra các tội phạm nghiêm trọng - đã phải đưa ra cảnh báo cho các bậc cha mẹ về nguy cơ với trẻ nhỏ sống trong các toà nhà cao tầng.

Theo truyền thông Nga, đây là trường hợp thứ ba trẻ ngã Tu vong xảy ra trong một thời gian ngắn ở nước này. Chỉ riêng trong năm ngoái, 145 trẻ em Nga đã mất mạng vì rơi từ cửa sổ.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/be-trai-21-thang-tuoi-nguoi-nga-nga-tu-tang-14-tu-vong-20210606221648965.htm)

Chủ đề liên quan:

bé trai ngã tử vong bốn phương

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY