Kinh tế xã hội hôm nay

Bé trai bị bỏ rơi trước trụ sở khu phố cùng 3 triệu đồng

Người dân thị trấn Dương Đông (Phú Quốc, Kiên Giang) phát hiện bé trai nằm trong khay nhựa đặt trước trụ sở khu phố 10. Cạnh bé có vài dòng thông tin về ngày sinh và 3 triệu đồng.

Chiều 12/2, UBND thị trấn Dương Đông ( Phú Quốc , Kiên Giang ) phát đi thông báo tìm kiếm thân nhân cho bé trai bị bỏ rơi trước trụ sở khu phố 10. Bé trai gần 2 tuần tuổi này đang được một người dân khu phố 10 chăm sóc tại nhà.

Bé trai bị bỏ rơi trước khu phố 10, thị trấn Dương Đông. Ảnh người dân cung cấp.

Bà Trần Mỹ Hiệp, Phó chủ tịch UBND thị trấn Dương Đông, cho biết bé trai có gương mặt kháu khỉnh được người dân phát hiện trước trụ sở khu phố 10 vào khoảng 9h cùng ngày. Bé khỏe mạnh, mặc quần áo sạch, quấn khăn ủ ấm, được đặt trong khay nhựa.

Trong khay nhựa còn có 3 triệu đồng và tờ giấy ghi dòng chữ: "Bé sinh ngày 29/1/2020. Tôi không có điều kiện nuôi bé, ai có nhặt được bé xin nuôi dưỡng bé dùm. Chân thành cảm tạ và biết ơn".

"Chúng tôi giao cho hộ tịch và công an phường làm thông báo tìm thân nhân cho bé. Có thể mẹ bé giận gia đình rồi làm vậy chứ sao đành bỏ con. Sau một tuần nếu không có người nhận thì thị trấn sẽ làm thủ tục cho những ai cần nhận bé làm con nuôi", lãnh đạo UBND thị trấn Dương Đông nói với Zing.vn.

Theo Zing

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/be-trai-bi-bo-roi-truoc-tru-so-khu-pho-cung-3-trieu-dong-20200213095645519.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY