Tin tức hôm nay

Tin tức

Bến Tre tiếp nhận các thiết bị y tế phòng, chống dịch Covid-19

Chiều 21/8, tỉnh Bến Tre tổ chức tiếp nhận bộ kit xét nghiệm Covid-19, vaccine, vật tư y tế phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 do Tập đoàn THACO trao tặng.

Tại buổi lễ, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn THACO Trần Bá Dương đã trao bảng tượng trưng tặng 100.000 bộ kit xét nghiệm Covid-19, vaccine và một số vật tư y tế với tổng giá trị 22 tỷ đồng cho tỉnh Bến Tre.

Phát biểu ý kiến tại buổi lễ, đồng chí Lê Đức Thọ, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bến Tre, trân trọng cảm ơn tình cảm quý báu, sự quan tâm hỗ trợ kịp thời của Tập đoàn THACO và các đơn vị thành viên của Tập đoàn dành cho tỉnh Bến Tre góp thêm nguồn lực cùng với cấp ủy, chính quyền và nhân dân trong tỉnh thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch.

Với nguồn hỗ trợ của Tập đoàn, tỉnh sẽ đưa vào sử dụng đúng mục đích và hiệu quả và mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của Tập đoàn, các doanh nghiệp, cá nhân trong thời gian tới để cùng chung tay phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh.

Bí thư Tỉnh ủy Bến Tre chúc Tập đoàn THACO ngày càng phát triển mạnh mẽ và tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Dịp này, Tỉnh ủy Bến Tre gửi thư cảm ơn; UBND tỉnh Bến Tre trao Bằng khen cho đơn vị tài trợ đã tích cực ủng hộ vật chất trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Dồn sức dập dịch tại các tỉnh thành phía nam

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo nhân dân (https://nhandan.com.vn/tin-tuc-y-te/ben-tre-tiep-nhan-cac-thiet-bi-y-te-phong-chong-dich-covid-19-660988/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY