Khoa học hôm nay

Bí ẩn bộ tộc đàn ông nào cũng lực lưỡng 8 múi, phụ nữ gây rùng minh khi ngồi xổm sinh con

Có một số khách du lịch thích phong cảnh và văn hóa nguyên thủy nên họ thích đi khám phá đến nhiều bộ lạc khác nhau. Ở châu Phi có nhiều bộ lạc vẫn giữ được những thói quen nguyên thủy và không bị ảnh hưởng bởi quá nhiều công nghệ, điều này khiến Châu Phi trở thành điểm đến yêu thích của du khách.

Hầu hết mọi người đều thích đi du lịch đến các thành phố phát triển để có những trải nghiệm tốt. Tuy nhiên, một số khách du lịch thích phong cảnh vàVăn hóanguyên thủy nên họ thích đi khám phá đến nhiều bộ lạc khác nhau. Có rất nhiều quốc gia trên lục địa Châu Phi nhưng hầu hết đều là những bộ tộc khác nhau. Họ vẫn giữ được những thói quen nguyên thủy và không bị ảnh hưởng bởi quá nhiều công nghệ, điều này khiến Châu Phi trở thành điểm đến yêu thích của du khách.

Các bộ lạc trên lục địa châu phi có nền văn hóa khác nhau. ngay cả khi bị chia thành các quốc gia, nhiều bộ lạc vẫn duy trì thói quen sinh hoạt nguyên thủy và không có nhiều sản phẩm công nghệ trong các bộ lạc. trong suy nghĩ của nhiều người, một bộ tộc như vậy chỉ là một bộ tộc nhỏ và tương đối nghèo khó. tuy nhiên, có một bộ tộc ở châu phi với 600 hòn đảo nhưng họ vẫn sống cuộc sống nguyên thủy.

Ảnh minh họa

Đáng nói, con người ở đây có hình dáng rất đáng ghen tỵ. Tuy nhiên, cách sinh con là điều không thể chấp nhận được. Bộ tộc được nhắc đến ở đây là bộ tộc Kusoa, ở Châu Phi.

Họ thực sự có tương đối dễ nhận biết. Do ánh sáng mặt trời, da của họ sẫm màu hơn và tóc hơi xoăn. Điều quan trọng nhất là họ đều có hình dáng đẹp. Hầu như tất cả đều có cơ bụng 8 múi. Tộc Kusoa là một bộ tộc rất lớn. Người ta kể rằng hơn 600 hòn đảo xung quanh đều thuộc quyền sở hữu của họ nhưng họ vẫn sống cuộc sống săn bắn nguyên thủy. Các sản phẩm công nghệ điện tử hiện đại rất hiếm có trong các bộ tộc.

Ảnh minh họa

Vì môi trường địa phương không có mùa đông lạnh giá nên con người ở đây thích dùng lá làm quần áo để che đậy vùng kín. Tuy nhiên, những đường gân được rèn luyện khi đi săn đã trở thành ấn tượng đầu tiên của mọi người về đàn ông ở đây. Phong cảnh và môi trường văn hóa ở địa phương cũng rất tốt. Du khách sẽ nhận được sự hiếu khách nồng hậu sau khi đến đây nhưng cách sinh nở của bộ lạc này có phần không thể chấp nhận được.

Ở bộ lạc, Khi người vợ sắp sinh con, người chồng sẽ xây một ngôi nhà tranh đặc biệt, sau đó người vợ đang mang thai sẽ ở một mình trong đó 7 ngày. Khi sinh con, người vợ sẽ ngồi xổm xuống để sinh con ngay trên mái tranh trên mặt đất.

Phương thức sinh nở này rất thô sơ, nhưng vì phụ nữ của bộ tộc này cũng ra ngoài săn bắn nên tỷ lệ tử vong khi sinh nở vẫn thấp nhờ sự hỗ trợ của thể lực.

Theo Văn hóa và Phát triển

Link bài gốc Lấy link

https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/bi-an-bo-toc-dan-ong-nao-cung-luc-luong-8-mui-phu-nu-gay-rung-minh-khi-ngoi-xom-sinh-con-a49059.html

Theo Văn hóa và Phát triển

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/bi-an-bo-toc-dan-ong-nao-cung-luc-luong-8-mui-phu-nu-gay-rung-minh-khi-ngoi-xom-sinh-con/20240529014205767)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY