Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Bị bắt quả tang đang ăn vụng, bé gái đã có phản ứng khiến bà không thể mắng mỏ mà chỉ buồn cười

Đoạn video đáng yêu ghi lại cảnh bé gái đang lén ăn vặt thì bị bà bắt quả tang, và phản ứng của cô bé khiến người xem không thể nhịn cười.

Đồ ăn vặt luôn là món ăn khoái khẩu và là những thứ siêu hấp dẫn, khó có thể cưỡng lại được trong mắt mọi đứa trẻ. Thế nhưng ăn nhiều những thực phẩm này sẽ không tốt cho sức khỏe của trẻ nên bố mẹ thường phải hạn chế lượng đồ ăn vặt mà trẻ có thể ăn để trẻ được phát triển khỏe mạnh. Vì thế, nhiều lúc bố mẹ còn phải giấu thật kỹ nếu có đồ ăn vặt trong nhà vì nếu không sẽ không tránh được đôi mắt tinh tường và sự thèm thuồng của trẻ. Nhiều trường hợp vì không giấu kỹ nên trẻ đã tìm được và bày đủ trò, tìm đủ cách để ăn cho bằng được. Từ đó, nhiều câu chuyện "ăn trộm" đồ ăn vặt hay ăn vụng vô cùng hài hước đã ra đời.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ngắn nhưng vô cùng hài hước ghi lại "cách đối phó" đáng yêu của một bé gái khi bị bà bắt quả tang đang lén ăn vặt. Nhân vật chính của đoạn video là cô bé tên Amala, 20 tháng tuổi. Trong đoạn video, có thể thấy rằng Amala bị bắt gặp đang ở trong bếp, trên tay cầm một gói đồ ăn vặt, có vẻ là kẹo và cũng có thể đoán rằng cô bé đang thưởng thức "chiến lợi phẩm" vừa "trộm" được vì gói kẹo đã mở.

Đoạn video vô cùng đáng yêu và hài hước khi cô bé Amala bị bà bắt quả tang lén ăn vặt.

Thế nhưng, phi vụ của Amala đang dang dở thì bị bắt gặp và quay lại. Người quay lại đoạn video này chính là bà Christina J. Vaughn, bà của bé. Trong đoạn video, người xem có thể nghe bà Christina đang "hỏi cung" cô cháu gái: "Amala bỏ gói kẹo lại chỗ cũ đi cháu. Cháu có nghe bà nói mà. Mở mắt ra, bà không nghĩ là cháu đang thật sự nhắm mắt đâu. Bỏ gói kẹo lại vào tủ đi Amala. Ồ cháu đang ngủ à? Bà thấy rồi nhé!".

Và phản ứng của cô bé Amala khi bị hỏi vừa đáng yêu lại vừa vô cùng hài hước. Để không bị mắng hay bị phạt, cô bé đứng ngay tại chỗ, nhắm tịt mắt lại và giả vờ đang ngủ. Dù bà có nói gì, cô bé vẫn kiên định đứng im và giả vờ cho đến cùng và ở những giây cuối cùng của đoạn video thì cô bé mới mở mắt, nhìn vào camera và nở một nụ cười tinh nghịch. Đúng là một chiến thuật không thể đáng yêu hơn.

Bà Christina vì thấy đoạn video quá buồn cười và đáng yêu nên đã đăng tải lên tài khoản cá nhân với dòng chú thích: "Có phải con bé đang giả vờ như đang ngủ khi bị tôi bắt quả tang đang ăn vụng không???". Nhưng chắc chắn bà không ngờ rằng đoạn video này lại có thể thu hút được nhiều sự chú ý đến như thế khi nó được chia sẻ trên khắp các trang mạng xã hội khác và nhận được rất nhiều lượt bình luận. Có vẻ như cộng đồng mạng cũng đã được một phen cười bể bụng với chiến thuật mới lạ của cô bé Amala.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bi-bat-qua-tang-dang-an-vung-be-gai-da-co-phan-ung-khien-ba-khong-the-mang-mo-ma-chi-buon-cuoi-20200722153725967.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY