Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bị cả màn hình lớn đổ xuống người trên bản tin trực tiếp

Bị cả màn hình lớn và nặng đổ xuống người khi đang dẫn truyền hình trực tiếp, MC Carlos Orduz may mắn không gặp thương tích lớn mà chỉ bị bầm ở mũi.

Bị cả màn hình lớn đổ xuống người trên bản tin trực tiếp - Ảnh 2.

Trong đoạn video được đăng lên mạng xã hội hôm 10/3, người dẫn chương trình Carlos Orduz của đài ESPN đang ngồi ở góc trái của nhóm 6 người để bình luận về một trận bóng đá thì một màn hình lớn ở sau lưng đổ sập xuống người anh, khiến Carlos đập mạnh xuống bàn.

Trước T*i n*n bất ngờ, những người đứng ở trường quay đã nhanh chóng kêu gọi giữ bình tĩnh, camera lập tức tập trung vào người dẫn chính. Sau vài giây "đứng hình" và có phần sốc, người này bình tĩnh giới thiệu tới phần quảng cáo giữa giờ.

Video sau đó được lan truyền nhanh chóng. Nhiều khán giả thắc mắc liệu Carlos có thể sống sót sau khi bị một màn hình nặng và lớn như thế rơi xuống người hay không.

Trước những lo lắng trên, Carlos sau đó xác nhận anh không có tổn thương nghiêm trọng nào sau sự cố.

"Xin gửi tới những ai đã gửi tin nhắn cho tôi và hỏi thăm về vụ T*i n*n tối qua, tôi xin thông báo với các bạn rằng tôi ổn. Tạ ơn Chúa là sau khi kiểm tra, thăm khám cẩn thận, các bác sĩ kết luận tôi không gặp vấn đề gì lớn, ngoài một vết bầm tím ở mũi. Cảm ơn các bạn", Carlos nói.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/bi-ca-man-hinh-lon-do-xuong-nguoi-tren-ban-tin-truc-tiep-20210311113211078.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY