Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bị con trai phát hiện ân ái với anh rể, mẹ ra tay tàn độc, nạn nhân Ch?t rồi vẫn chưa hết đau đớn

Vụ án đã gây ra sự căm phẫn trong dư luận vì tội ác man rợ không thể dung thứ của hai thủ phạm.

Vào ngày 4/7, trang NDTV đưa tin, một người phụ nữ và anh rể của cô này đã bị bắt giữ ở Gujarat, Ấn Độ. Hai người này bị cáo buộc đã gây ra cái Ch?t cho một cậu bé 8 tuổi.

Vụ việc xảy ra vào tháng 9/2018, khi ấy cảnh sát nhận được thông tin đứa trẻ này bị mất tích. Vào thời điểm đó, người ta nói rằng đứa trẻ đã ra ngoài đi mua đồ ngọt từ một cửa hàng trong khu phố nhưng sau đó cậu bé không thấy trở về nhà.

Gia đình đã đi báo cảnh sát khi bất lực không thể tìm thấy đứa trẻ và đội điều tra nhanh chóng tiến hành truy tìm dấu vết của cậu bé 8 tuổi. Tuy nhiên, vụ việc dần rơi vào bế tắc khi không có bất kỳ manh mối nào để tìm ra đứa trẻ. Gần đây, cảnh sát tiếp tục đẩy mạnh tìm kiếm tung tích cậu bé này.

Ảnh minh họa.

Đại diện cảnh sát cho biết: "Chúng tôi bắt đầu điều tra lại vụ án và thẩm vấn lại các thành viên trong gia đình nạn nhân. Trong quá trình thẩm vấn chúng tôi đã phát hiện ra một số điểm bất thường".

Cảnh sát sau đó đã nhanh chóng bắt giữ người mẹ tên Joshnaben Koli và anh rể của người phụ nữ tên Ramesh. Cả hai khai nhận rằng bé trai 8 tuổi đã phát hiện ra mối quan hệ bất chính giữa hai người, thậm chí còn nhìn thấy họ ân ái với nhau. Sợ rằng đứa trẻ sẽ kể lại mọi việc cho các thành viên khác trong gia đình khiến vụ ngoại tình bị phanh phui nên người mẹ cùng nhân tình đã bàn nhau giết đứa trẻ.

Theo kế hoạch thâm độc đã được vạch sẵn trước đó, Joshnaben đã đưa con trai đến cánh đồng nằm ở vị trí xa nhất của làng. Tại đây, Ramesh đã đợi sẵn và ra tay bóp cổ đứa trẻ trong khi người mẹ giữ chặt tay và bịt miệng con trai mình. Sau khi nạn nhân Tu vong, cả hai thiêu cháy xác Ch?t và chôn trong một bụi cây gần đó.

Ảnh minh họa.

Xong xuôi mọi việc, gã anh rể Ramesh quay về chỗ làm còn Joshnaben trở về nhà như không có chuyện gì xảy ra. Vào ngày hôm sau, Ramesh lại quay trở lại hiện trường, đào phần thi thể còn lại của nạn nhân rồi ném xuống đường nước thải trong làng để tiêu hủy bằng chứng. Có thể thấy rằng, cậu bé sau khi Ch?t rồi vẫn phải chịu đau đớn vì sự tàn độc của kẻ thủ ác.

Tuy nhiên, dù đã tìm cách che đậy tội ác man rợ của mình nhưng cuối cùng cả hai thủ phạm đều sa lưới pháp luật. Cảnh sát cho hay hai người này bị buộc tội Gi*t người và phân hủy thi thể.

Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. Vụ án này đã gây chấn động dư luận Ấn Độ vì sự tàn ác của người mẹ, sẵn sàng ra tay sát hại con trai để bảo vệ cuộc tình ngoài luồng sai trái của mình. Trong khi đó, gã đàn ông cũng cho thấy sự tàn nhẫn của mình khi quay lại chỗ chôn thi thể để tiếp tục có hành vi phạm tội khác.

Diệp Lục

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/bi-con-trai-phat-hien-an-ai-voi-anh-re-me-ra-tay-tan-doc-nan-nhan-chet-roi-van-chua-het-dau-don-20210709165008011.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY