Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bị đồng nghiệp chơi xấu, cô gái lẳng lặng làm 1 việc, kết quả khiến thủ phạm hối không kịp

Chỉ vì ghen tị rồi tìm cách chơi xấu và hạ bệ đồng nghiệp, nhiều người đã tự tay phá hủy sự nghiệp của mình.

Chia sẻ câu chuyện của mình trên reddit, chủ tài khoản ẩn danh cho biết thực sự không rõ vì lí do gì mà công việc của mình dạo gần đây bắt đầu trở nên tồi tệ và ngay cả khách hàng cũng có thái độ khác.

Bị đồng nghiệp chơi xấu sau lưng, sự nghiệp của cô gái đang trên bờ vực bị phá hủy (Ảnh minh họa)

Sau đó, một đồng nghiệp hỏi cô đang gặp vấn đề gì và cho cô xem một đoạn email với nội dung xúc phạm một nhân viên khác được gửi dưới tên của cô.

Người phụ nữ khẳng định rằng mình không hề gửi email đó. Cô nghi ngờ người duy nhất có thể gửi email dưới tên mình là trợ lý cá nhân của cô.

Chủ tài khoản nói: "Tôi đã mất rất nhiều khách hàng và một số đồng nghiệp thậm chí còn tức giận với tôi. Sau đó, tôi chợt nhận ra, chỉ có trợ lý mới có quyền dùng tài khoản của tôi.

Tôi đã rất ngạc nhiên khi mọi thứ bắt đầu có sự liên kết. tôi được thăng chức còn cô ấy thì không và phải tiếp tục kế nhiệm vị trí cũ của tôi. tôi kiểm tra tất cả thư từ trên máy tính cá nhân của cô ấy và thấy hàng tá thư điện tử được gửi với nội dung không lịch sự chút nào".

Chủ bài viết đã thu thập bằng chứng và đến gặp quản lý để báo cáo. Kết quả, thủ phạm đã bị sa thải vào ngày hôm sau.

Khi phát hiện ra thủ phạm, cô đã nhanh chóng thu thập bằng chứng và báo cáo với cấp trên (Ảnh minh họa)

Sau khi chia sẻ câu chuyện của cô trên reddit, nhiều người dùng đã bày tỏ sự đồng tình và ủng hộ cô.

Một người nói: "Cô ta đã cố gắng phá hủy sự nghiệp của bạn bằng những lời dối trá và lừa lọc nhưng rồi cuối cùng lại tự hủy chính mình."

Thủ phạm sau đó đã bị sa thải, chủ bài viết đã lấy lại được uy tín (Ảnh minh họa)

Một tài khoản khác ủng hộ cô: "Bạn không phải lí do khiến cô ta bị sa thải đâu, hậu quả là do cô ta tự chuốc lấy. Kể cả không phải bạn thì ai đó cũng sẽ phát hiện ra thôi. Cô ta chọn mạo hiểm công việc của mình và danh tiếng của công ty chỉ vì lòng đố kị. Có gan làm thì có gan chịu."

"Nếu cô ta cần công việc đó thì nên làm cho tốt để được trọng dụng thay vì chơi xấu người khác như vậy. Đúng là gieo nhân nào gặt quả nấy", một bình luận viết.

Theo Bình Nguyên/Báo Tổ quốc

Link bài gốc Lấy link

http://ttvn.toquoc.vn/bi-dong-nghiep-choi-xau-co-gai-lang-lang-lam-1-viec-ket-qua-khien-thu-pham-hoi-khong-kip-8202114715411870.htm

Theo Bình Nguyên/Báo Tổ quốc

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/bi-dong-nghiep-choi-xau-co-gai-lang-lang-lam-1-viec-ket-qua-khien-thu-pham-hoi-khong-kip/20210901084726064)

Tin cùng nội dung

  • Hãy quan tâm đến phụ nữ, hỏi han và thỉnh thoảng mua cho cô ấy những món quà tặng bất ngờ, massage hay nấu cho cô ấy vài món đơn giản trong một tuần bận bịu.
  • Mẹ là người đã từng trải qua chặng đường tìm kiếm tình yêu như con bây giờ. Những lời khuyên mà mẹ viết ra dành cho con, giúp con đừng vướng phải những sai lầm không đáng có để nắm lấy hạnh phúc trọn vẹn với người mình yêu thương suốt cả cuộc đời.
  • Chồng nồng nặc mùi Thu*c lá, vợ bỏ bê không chăm sóc bản thân, chuyện tưởng nhỏ nhưng lại khiến gia đình mất dần hạnh phúc.
  • Tuổi dậy thì là giai đoạn phát triển quan trọng để bé gái vươn mình thành thiếu nữ, tiến dần tới một người phụ nữ trưởng thành.
  • Tán tỉnh, hẹn hò hay nói cách khác là tình yêu nơi công sở là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên bạn cần biết trước một số nguyên tắc trước khi bắt đầu một mối tình công sở, tránh để chúng gây rắc rối thậm chí hủy hoại sự nghiệp của bạn.
  • Trong những giai đoạn quan trọng nhất của người phụ nữ như dậy thì, mang thai và mãn kinh, cơ thể người phụ nữ lại đòi hỏi phải bổ sung những dưỡng chất quan trọng để vừa đảm bảo sức khỏe, đồng thời đảm bảo cho quá trình phát triển phù hợp của cơ thể.
  • Có những điều mà mọi phụ nữ đều cần biết để không bị tụt hậu trong một thế giới tràn ngập thông tin hiện nay.
  • Gần đây xuất hiện nhiều người làm nghề buôn bán đồng nát chuyên thu mua vỏ lon sữa bột với giá cao bất thường. Những vỏ lon sữa này trước đây họ mua tính bằng cân thì bây giờ tính theo chiếc và có giá cao hơn tới chục lần so với bình thường.
  • Sinh con, phụ nữ đã mất đi rất nhiều năng lượng của cơ thể nên việc bồi bổ năng lượng cho phụ nữ sau khi sinh là một điều cần thiết.
  • Nhờ mô hình chống bạo lực gia đình, GS. Lê Thị Quý từng lọt vào danh sách 1.000 phụ nữ thế giới được đề cử giải Nobel Hoà bình.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY