Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Bí quyết diệt tận gốc nám chân sâu ngay tại nhà cùng Glutahione BC White

Sạm nám tàn nhang là vấn đề muôn thuở mà chị em lo lắng khi bước sang tuổi 30 bởi cơ thể bắt đầu quá trình lão hóa da. Trong đó, nám chân sâu là loại nám làm mất nhiều thời gian và khó điều trị nhất. Do đó, cần phát hiện sớm để có biện pháp xử lý kịp thời để loại bỏ ngăn ngừa chúng phát triển.

Nám chân sâu là gì

Nám da là bệnh lý gia tăng sắc tố melanin bất thường do một nguyên nhân nào đó làm cho vùng da trở nên sậm màu hơn thường xuất hiện ở phụ nữ sau 30. Nám da có loại chính thường gặp bao gồm:

+ Nám mảng: biểu hiện là các đốm nám xuất hiện thành nhiều mảng không đều trên da. Về lâu dài mức độ nám sẽ lan rộng sang các vùng da khác. Nám tập trung chủ yếu ở vùng da 2 bên gò má, trán và cằm. Nám mảng thường có màu nhạt, chân nám không sâu, phân bổ trên bề mặt da nên dễ điều trị.

+ Nám chân sâu hay còn gọi là nám nội tiết biểu hiện là các đốm tròn có màu nâu nhạt đến đen đậm ăn sâu vào lớp biểu bì da. Nám chân sâu có tính chất cố định ít lây lan sang các vùng da khác nên nó là loại nám khó điều trị dứt điểm.

Điểm mặt 3 nguyên nhân gây nám chân sâu

Rối loạn nội tiết tố

Nguyên nhân chính gây nám chân sâu là do sự rối loạn nội tiết tố dẫn đến sự cân bằng trong cơ thể. Điều này liên quan trực tiếp đến estrogen – loại hormone Sinh d*c chính ở phụ nữ.

Ngoài chức năng về Sinh d*c estrogen còn có nhiệm vụ ức chế sự sản sinh hormone MSH (hormone gây gia tăng sắc tố melanin dưới da). Khi mất cân bằng nội tiết tố, lượng estrogen mà cơ thể sản xuất không đủ để ức chế MSH dẫn đến hình thành nám chân sâu. Các nguyên nhân gây rối loạn nội tiết như:

+ Phụ nữ đang trong giai đoạn phát triển thai kỳ, sau khi sinh con.

+ Phụ nữ ở độ tuổi 35 trở đi, ở giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh.

+ Stress, căng thẳng, áp lực tâm lý kéo dài ảnh hưởng đến não bộ phát tín hiệu làm cho tuyến thượng thận sản xuất nhiều hormone cortisol. Khi cortisol gia tăng đột ngột sẽ làm các homrone progesterone và prenenolone từ đó làm mất cân bằng estrogen.

+ Tác dụng phụ của thành phần progestin có trong g Thu*c Tr*nh th*i có chứa thành phần progestin. Nám sẽ xuất hiện trong thời gian dùng hoặc sau khi dùng Thu*c từ

2 -3 tháng.

Quá trình lão hóa da

Phụ nữ càng lớn tuổi thì nguy cơ bị nám chân sâu càng cao. Bởi vì, lúc này phụ nữ bắt đầu bước vào quá trình lão hóa, nồng độ estrogen có xu hướng giảm sau mỗi năm. Dẫn đến việc thiếu hụt estrogen làm cho làn da và cơ thể trở nên yếu ớt và nhạy cảm. Khi cơ thể suy giảm sức đề kháng khó tránh được các nguy cơ gây bệnh cho cơ thể và xuất hiện các vấn đề về da, trong đó có nám chân sâu.

Do tác hại của ánh nắng mặt trời

Như đã nói ở trên, phụ nữ càng lớn tuổi thì hàm lượng estrogen càng sụt giảm. Cộng thêm việc suy giảm lượng collagen do quá trình lão hóa làm cho cấu trúc da trở nên mềm yếu.

Khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, tác hại của tia UV sẽ phá hủy cấu trúc da, gây tổn thương nặng đến lớp biểu bì. Sau đó sẽ kích thích cơ thể sản xuất mạnh mẽ melanin, lâu dần lượng melanin tích tụ gây nên tình trạng nám chân sâu.

Trị nám chân sâu đơn giản ngay tại nhà bằng viên uống Glutathione BC White

Viên uống trị nám trắng da Glutathione BC White là giải pháp tối ưu trị nám chân sâu triệt để bằng việc bổ sung các chất chống oxy hóa, cân bằng nội tiết tố ngăn chặn các nguy cơ hình thành nám.

Cân bằng nội tiết tố một cách tự nhiên

Nguyên nhân chính gây tình trạng nám chân sâu là do rối loạn nội tiết tố. Glutathione BC White sẽ cung cấp hàm lượng isoflavone – là loại estrogen thảo dược tự nhiên trong đậu nành.

Từ đó ngăn ngừa nguy cơ hình thành và phát triển nám chân sâu. Khi cơ thể ổn định nội tiết tố sẽ làm cho tâm trạng thoải mái, sức đề kháng tăng làm hạn chế các nguyên nhân gây nám khác.

Chống oxy hóa, làm trắng da an toàn

Glutathione BC White chứa hàm lượng glutathione làm trắng da hiệu quả, chống oxy hóa tuyệt đối. Làm chậm quá trình lão hóa đang diễn ra và xóa mờ các vết thâm nám từ sâu bên trong. Ngoài ra, glutathione giúp cơ thể đào thải các gốc tự do, độc tố, nâng cao sức đề kháng tổng thể cho làn da.

Phục hồi da hư tổn

Người bị nám chân sâu, cấu trúc da đã trở nên yếu ớt và kém đàn hồi. Thành phần collagen, biotin, vitamin E và các thảo dược thiên nhiên có trong viên uống giúp tăng cường cấu trúc da, phục hồi những tổn thương trên bề mặt.

Đẩy lùi các vết sạm nám, kích thích hình thành các tế bào da mới săn chắc, khỏe khoắn.

Nhờ những tính năng ưu việt và nổi trội, Glutathione BC White được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao về khả năng điều trị nám chân sâu ngay tại nhà. Đồng thời giải quyết các vấn đề về nội tiết tố nữ, tăng sức đề kháng cho cơ thể, chống oxy hóa kéo dài tuổi thanh xuân.

Sản phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể tham khảo: tại đây

Công ty TNHH Beauty Care USA

Địa chỉ: C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP HCM

Website: www.beautycareusa.vn

Hotline: 19002129

Hạ Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/bi-quyet-diet-tan-goc-nam-chan-sau-ngay-tai-nha-cung-glutahione-bc-white-66413.html)

Chủ đề liên quan:

tại nhà

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY