Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Bí quyết đơn giản làm đẹp từ muối

Không chỉ là gia vị thường trực trong mỗi bữa ăn, muối còn có tác dụng thần kỳ với sức khỏe và vẻ đẹp của mỗi phụ nữ.

Sạch tóc dầu

Với những ai luôn buồn rầu vì tóc dầu, muối sẽ là phương Thu*c hữu hiệu vì tác dụng giải độc, khử trùng, làm sạch tuyến bã nhờn của loại gia vị này.

Sau khi gội đầu xong hãy lấy muối xát nhẹ lên da dầu, matxa nhẹ nhàng trong phòng 5 phút sau đó xả sạch với nước. mỗi tuần làm từ 2-3 lần.

Làm sạch da và mờ vết thâm do mụn

Với những móng tay bị vàng hay nổi gờ trắng do lâu ngày dùng sơn móng; những mụn trứng cá đáng ghét; những vết lấm chấm trên mu bàn tay… bạn có thể matxa cùng muối, hiệu quả cũng thấy rõ. Cách này cũng có công dụng với những ai sở hữu làn da không được mịn màng.

Khử sạch mùi vùng da dưới cánh tay

Muối có một vai trò diệt khuẩn, chống viêm, tắm và chà xát vùng da dưới cánh tay với muối có thể loại bỏ mùi khó chịu. tốt nhất nên cho ít muối lên vùng da này rồi dùng bông thấm ít nước chà xát nhẹ nhàng.

Cũng như vậy, cách này có thể loại bỏ mùi hôi chân.

Hàn Giang (Theo GMW)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/bi-quyet-don-gian-lam-dep-tu-muoi-n45975.html)

Chủ đề liên quan:

muối muối biển muối làm đẹp

Tin cùng nội dung

  • Chúng ta đã biết ăn nhiều muối làm tăng huyết áp, nhưng do khả năng giữ nước của muối, thừa muối cũng không tốt cho gan của chúng ta.
  • Muối rất quan trọng để duy trì hoạt động bình thường của cơ thể nhưng sử dụng quá nhiều muối cũng ảnh hưởng tới sức khỏe. Dưới đây là những tác hại của việc hấp thu quá nhiều muối:
  • Muối làm hỏng các enzyme và ADN của vi khuẩn, đồng thời khử nước trong thực phẩm để vi khuẩn không có môi trường thuận lợi phát triển.
  • Trong y học, muối có tác dụng sát trùng vết thương rất hiệu quả. Ngoài ra, muối còn có thể giúp bạn... làm đẹp một cách đắc lực.
  • Ra mồ hôi cơ thể vào mùa hè, có thể gây ra nhiều khó chịu, phiền toái. Vài mẹo đơn giản, giúp bạn tránh ra nhiều mồ hôi trong những ngày nóng bức.
  • Bạn có thể giảm vết sưng đau do côn trùng cắn với muối ăn, đá lạnh, Thu*c aspirin, kem đánh răng hoặc rượu.
  • Nếu cá mua về không kịp xử lý thì sẽ bị ươn, tanh. Một số mẹo nhỏ giúp bảo quản cá tươi lâu, thậm chí không cần dùng tủ lạnh
  • Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Nhật mới đây, những người mắc bệnh đái tháo đường tuýp 2 nếu ăn mặn, lạm dụng muối có nguy cơ bị biến chứng bệnh tim cao gấp 2 lần so với nhóm không lạm dụng muối.
  • Tạp chí y khoa trực tuyến Open Heart mới đây đã công bố kết quả nghiên cứu cho thấy, ăn đường cũng gây ảnh hưởng xấu đến tim mạch, có thể làm tăng huyết áp.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY