Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bị thợ dựng rạp hiếp dâm tập thể, đánh và treo lên cột điện

Sau khi ra khỏi nhà vào sáng sớm để đi vệ sinh, người phụ nữ được tìm thấy trong tình trạng khỏa thân, bị đánh đến bất tỉnh và treo lên cột điện.

Bị thợ dựng rạp hiếp dâm tập thể, đánh và treo lên cột điện - Ảnh 2.

Phụ nữ Ấn Độ biểu tình chống nạn cưỡng hiếp. Ảnh: AFP.

Theo truyền thông địa phương, nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng khoả thân, bất tỉnh và bị treo trên cột điện ở làng Chakhabib Rudhiya, bang Bihar hôm 25/5. Cô này được dân làng nhanh chóng đưa đến bệnh viện ở Dalsinghsarai để cấp cứu và hiện đã được chuyển đến một cơ sở khác để điều trị nhưng vẫn chưa qua giai đoạn nguy hịch.

Người phụ nữ được cho là đã bị nhắm làm mục tiêu sau khi ra ngoài vào buổi sáng sớm để đi vệ sinh. Những kẻ hiếp dâm đã đưa cô đến một khu vực vắng vẻ, cưỡng hiếp và đánh đập mỗi khi cô chống cự. Tưởng rằng nạn nhân đã ch*t sau màn tra tấn dã man, các nghi phạm trói cô này lên cột điện và lấy trộm đồ trang sức của nạn nhân.

Cho đến nay vẫn chưa có vụ bắt giữ nào diễn ra. Tuy nhiên, cảnh sát đang thẩm vấn 7 người đàn ông có liên quan đến vụ việc sau khi họ bị dân làng tố giác và giao cho cảnh sát. Những nghi phạm này là thợ dựng rạp cho đám cưới được tổ chức tại nhà nạn nhân vào ngày xảy ra vụ việc.

Theo India Today, cảnh sát đang hỏi thêm từ người nhà nạn nhân vì bản thân cô này vẫn chưa thể nói chuyện được.

Vụ tấn công T*nh d*c xảy ra ở làng Chakhabib Rudhiya là vụ hiếp dâm gây rúng động nhất gần đây được báo cáo ở Ấn Độ, nơi cứ mỗi 15 phút lại có một phụ nữ hoặc trẻ em gái bị cưỡng hiếp. Chỉ riêng tại bang Bihar, trong năm 2020 có tới 1.330 vụ hiếp dâm được đệ trình.

Trước đó, hôm 24/5, một tài xế xe cứu thương và đồng phạm đã bị bắt vì lừa một cô gái 22 tuổi lên xe rồi chở đến khu vực hẻo lánh ở bang Rajasthan để cưỡng hiếp tập thể.

Theo số liệu của Cục Hồ sơ Tội phạm Quốc gia, trung bình có gần 90 vụ cưỡng hiếp được tố cáo ở Ấn Độ mỗi ngày. Nhưng số lượng thực tế được cho là cao hơn nhiều vì phần lớn các vụ hiếp dâm không được báo cáo do sự kỳ thị của xã hội, người dân thiếu tin tưởng vào cảnh sát và các cơ quan tư pháp.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/bi-tho-dung-rap-hiep-dam-tap-the-danh-va-treo-len-cot-dien-20210529093718196.htm)

Chủ đề liên quan:

bốn phương hiếp dâm tập thể

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY