Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bị tố ép chồng ra điều kiện với hoàng gia Anh để được về dự lễ tưởng niệm mẹ chồng, Meghan Markle nói gì?

MangYTe - Meghan Markle hạ sinh con gái đầu lòng trong sự chúc phúc của hoàng gia Anh. Sau khi sinh nở, nhiều tin đồn cho rằng cô sẽ trở về hoàng gia Anh dự lễ tưởng niệm Công nương Diana.

Về lễ tưởng niệm công nương diana, hoàng tử harry đã phạm phải sai lầm khi ra điều kiện với hoàng gia anh. cụ thể, harry đã yêu cầu hoàng gia anh phải cho phép người vợ meghan của anh tham gia sự kiện khánh thành tượng cố công nương diana. meghan đang trong những tháng cuối thai kỳ nên có thể không tới dự trực tiếp, song harry vẫn muốn cô được phát biểu trực tuyến và nhấn mạnh "meghan phải là một phần của buổi lễ".

Được biết, tượng của cố Công nương Diana, người thiệt mạng trong vụ T*i n*n xe hơi ở Paris (Pháp) năm 1997, sẽ được hoàng gia Anh khánh thành vào ngày 1/7, đúng sinh nhật lần thứ 60 của bà.

Sự việc ra tối hậu thư của hoàng tử harry khiến nhiều người ngán ngẩm về cách hành xử của anh. từ một người đáng ra phải có trách nhiệm với hoàng gia anh thì giờ đây, anh đã quay lưng lại gia đình để bảo vệ người vợ thường xuyên tố tội hoàng gia. dân mạng hết sức tức giận về cách làm của harry.

Meghan Markle và mẹ đẻ quyết định không về Anh mà ở lại Mỹ chăm sóc con cái.

Trước sự việc này, phía meghan markle đã lên tiếng. cụ thể, họ đã bác bỏ thông tin meghan markle đang lên kế hoạch quay trở về hoàng gia để làm lễ khánh thành bức tượng của mẹ chồng nhân dịp kỷ niệm 60 năm sinh nhật bà.

Nhà sản xuất chương trình về hoàng gia Lizzie Robinson - người lấy tin từ gia đình Sussex viết trên Twitter rằng: "Meghan sẽ không bay tới Anh để cùng Harry dự lễ khánh thành tượng của mẹ chồng quá cố, Công nương Diana, vào ngày 1/7. Một nguồn tin đã xác nhận với tôi điều này sau khi có một trang web của Mỹ tuyên bố cô ấy sẽ tham dự".

Một nguồn tin thân cận khác của gia đình harry - meghan markle cũng cho biết công nương xứ sussex sẽ không đi đâu hết. họ nói: "meghan sẽ không đi đâu hết. cô ấy vừa mới sinh con gái, cần thời gian để nghỉ ngơi và hồi phục. harry sẽ về nhà một mình".

Đây là động thái đầu tiên cũng là thái độ rõ ràng nhất của meghan markle và hoàng tử harry về câu chuyện ồn ào "ra điều kiện với hoàng gia anh". thái độ này cũng là câu trả lời cho những ai đang phản đối gia đình họ.

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/bi-to-ep-chong-ra-dieu-kien-voi-hoang-gia-anh-de-duoc-ve-du-le-tuong-niem-me-chong-meghan-markle-noi-gi-20210618111554305.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY