Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bị vợ cắm sừng vì lý do bất cứ quý ông nào nghe xong cũng... ngã ngửa

Hậu quả cuối cùng là chính mắt tôi chứng kiến cảnh cô vợ trẻ xinh đẹp tưởng ngoan hiền, nết na của mình được 1 chàng trai vạm vỡ dìu vào khách sạn. Nhìn cảnh em tựa đầu vào vai trai đẹp, rồi ôm eo chặt cứng nhân tình mà lòng tôi tan nát.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

sự lo lắng, cảnh giác của mẹ không thừa, chỉ có điều tôi “cá không ăn muối cá ươn”! nên hậu quả cuối cùng là chính mắt tôi chứng kiến cảnh cô vợ trẻ xinh đẹp tưởng ngoan hiền, nết na của mình được 1 chàng trai vạm vỡ dìu vào khách sạn. nhìn cảnh em tựa đầu vào vai trai đẹp, rồi ôm eo chặt cứng nhân tình mà lòng tôi tan nát. để rồi khuya muộn em trở về nhà, biết không giấu nổi chồng em chẳng ngại ngần rằng em dư thừa, đủ đầy, sung sướng quá mà chồng thường xuyên vắng nhà, lại hơn em cả chục tuổi nên em không thể để tuổi xuân, sắc đẹp của em trôi qua một cách phí hoài như thế!

Tất tả đi tìm chồng và cảnh tượng người vợ nào cũng đau đớn khi phải chứng kiến

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện, thì chị chẳng tội gì phải nhún nhường, phải ra về trong khi đã tận mắt chứng kiến cảnh chồng ôm ấp với gái quán bia ôm, rồi anh ấy còn dìu cô ta vào phòng một cách khuất tất như thế!

Vợ điếng người, đứng không vững phát hiện sự thật chuyện đi 'nâng cao tay nghề' của chồng

Trong chuyện chồng chị từ một người hiền lành, tử tế với vợ, con mà chỉ sau khi xa nhà đi học nâng cao tay nghề có nửa tháng đã thay lòng đổi dạ, lừa vợ, dối con để cặp bồ với gái quán bia ôm là có nguyên nhân của nó.

Bị bắt quả tang cặp bồ với sếp, vợ trẻ trơ tráo giải thích lý do 'đỡ không nổi' này

vợ chồng là duyên, là phận, là tình, là nghĩa không phải thích thì lấy, mà chán thì bỏ một cách dễ dàng được cháu ạ. vẫn biết lỗi là do vợ cháu gây ra, nhưng nếu còn tình cảm với vợ, bác nghĩ cháu vẫn có thể vị tha cho vợ cơ hội sửa chữa sai lầm.

Nghe vợ trẻ giải thích lý do nũng nịu cùng sếp vào khách sạn mà chồng nghẹn đắng lòng

Anh cứ coi việc phạm lỗi của vợ là do cô ấy còn trẻ, suy nghĩ nông cạn, nóng vội trong việc lên lương, thăng tiến mà sa ngã.


An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/bi-vo-cam-sung-vi-ly-do-bat-cu-quy-ong-nao-nghe-xong-cung-nga-ngua-1771129.tpo)

Chủ đề liên quan:

cắm sừng lý do ngoại tình quý ông

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY