Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Bích Phươngmong muốn được sự bình đẳng với nam giới

Một cú lừa - MV mới của Bích Phương ngập tràn cảnh nóng

Mới đây, bích phương xuất hiện trên chương trình talkshow ngày 10/6, giọng ca “bùa yêu” trả lời nhiều câu hỏi một cách đầy ấn tượng. tại đây, bích phương thẳng thắn bày tỏ quan điểm về những điều từng trải qua, trong đó có mong muốn công bằng giữa phụ nữ và đàn ông.

Bích phương cho biết cô muốn tạo ra sự bình đẳng giữa phụ nữ và đàn ông, ngay cả chuyện... cởi trần. nữ ca sĩ nói: “tôi chỉ có một suy nghĩ hơi buồn cười, là tôi cảm thấy rất không công bằng khi đàn ông được cởi trần còn phụ nữ thì không. trong tương lai, tôi mong có sự bình đẳng nào đấy giúp phụ nữ được cởi trần cho mát như đàn ông”.

Ngay khi chia sẻ của cô đã có nhiều phản ứng trái chiều. Nhiều ý kiến ủng hộ cách nghĩ thẳng thắn của nữ ca sĩ

"Thích sự thẳng thắn của Phương, nhiều lúc suy nghĩ mình cũng giống cô ấy nhưng để đàn bà cởi trần đi ngoài đường như đàn ông mà không ai chú ý thì chắc khó thực hiện lắm”, “Thẳng mà thật, chỉ sợ mất lòng nhiều người như mình cũng ước thoải mái như đàn ông”, cư dân mạng đồng tình với quan điểm nữ ca sĩ.

Một số đông khác vẫn cho rằng việc bình đẳng lần cần thiết, nhưng phụ nữ cởi trần như đàn ông lại khó chấp nhận.

Tuy nhiên, với cách chia sẻ “tưng tửng”, thô nhưng thật của Bích Phương, chắc sẽ có nhiều người không đồng tình như cũng khó giận vì nói chuyện 'mặn' quá”…

D.L

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/bich-phuongmong-muon-duoc-su-binh-dang-voi-nam-gioi-post82264.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY