Kinh tế xã hội hôm nay

BIDV dành 1 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng lũ lụt tại Quảng Bình, Quảng Trị

(MangYTe) BIDV đã giao các chi nhánh trên địa bàn 2 tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị phối hợp cùng chính quyền địa phương trực tiếp chuyển số tiền hỗ trợ tới đồng bào.

bnews bidv đã giao các chi nhánh trên địa bàn 2 tỉnh quảng bình, quảng trị phối hợp cùng chính quyền địa phương trực tiếp chuyển số tiền hỗ trợ tới đồng bào.

BIDV dành 1 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng lũ lụt tại Quảng Bình, Quảng Trị

Để chia sẻ một phần thiệt hại của đồng bào 2 tỉnh quảng bình, quảng trị trong đợt mưa lũ ngày 6-9/10/2020 vừa qua, công đoàn ngân hàng tmcp đầu tư và phát triển việt nam (bidv) đã vận động cán bộ công nhân viên trong hệ thống quyên góp và hỗ trợ khẩn cấp 1 tỷ đồng cho đồng bào 2 tỉnh (mỗi tỉnh 500 triệu đồng).

Để triển khai ngay các hoạt động tình nghĩa này, bidv đã giao các chi nhánh trên địa bàn 2 tỉnh quảng bình, quảng trị phối hợp cùng chính quyền địa phương trực tiếp chuyển số tiền hỗ trợ tới đồng bào.

Bidv sẽ tiếp tục thực hiện vận động toàn thể cán bộ công nhân viên quyên góp, ủng hộ để hỗ trợ cho các địa phương bị thiệt hại do mưa lũ.

>>>Cảnh báo lũ ngày 10/10: Mực nước sông Bồ có thể vượt đỉnh lũ lịch sử năm 1999

Mạng Y Tế
Nguồn: BNews (https://bnews.vn/bidv-danh-1-ty-dong-ho-tro-dong-bao-bi-anh-huong-lu-lut-tai-quang-binh-quang-tri/174157.html)

Tin cùng nội dung

  • Bạn gái em sinh ra đã thiếu 1 quả thận. BS cho em hỏi, 1 quả thận có ảnh hưởng đến sinh sản không ạ?
  • Em nghe nói nhiều về bệnh ung thư cổ tử cung và muốn đi làm Pap smear để kiểm tra. Nhưng em còn con gái, nếu làm xét nghiệm đó thì có ảnh hưởng gì đến màng trinh không ạ? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Em gái V.K.)
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Điều trị ung thư sẽ ảnh hưởng đến dinh dưỡng. Một số tác dụng thường gặp hơn có thể ảnh hưởng đến khả năng ăn uống.
  • Cơ thể cần thêm năng lượng và chất dinh dưỡng để lành vết thương, chống nhiễm trùng và phục hồi sau phẫu thuật. Nếu bệnh nhân bị thiếu hoặc suy dinh dưỡng trước khi mổ, quá trình hồi phục có thể gặp trở ngại.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Cơ thể phản ứng tùy theo cảm xúc và suy nghĩ của bạn. Hiện tượng này thường được gọi là sự liên kết giữa thể chất và tinh thần.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY