Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Biết đồng nghiệp làm việc khuất tất, tôi vẫn không thể hé răng nửa lời, chỉ dám trơ mắt đứng nhìn

Thấy tôi quá quyết liệt, chị quỳ xuống nói con mình vừa được chẩn đoán bị ung thư.

Tôi có một cô bạn thân tên huyền. sau khi sinh con, tôi tìm mãi không được một công việc như ý nên đã nhờ bạn mình giới thiệu. cuối cùng, cô ấy cũng nhờ chồng xin cho tôi làm nhân viên văn phòng của một công ty về xuất nhập khẩu. ở công ty này, chồng huyền là sếp trực tiếp của tôi.

Từ trước đến giờ, tôi luôn ngưỡng mộ anh trong cả công việc lẫn cuộc sống. Ở công ty, sếp là người dẫn dắt chúng tôi làm việc. Còn ở nhà, sếp đối với bạn tôi tốt vô cùng. Vậy mà lần này, chính anh lại đẩy tôi vào tình thế khó xử.

Trên công ty, tôi có chơi thân với một chị tên Lan. Bình thường, chị ấy là người rất nhiệt tình và trách nhiệm. Sếp tôi vẫn thường nói, việc gì cũng vậy, chỉ cần vào tay chị Lan, ắt sẽ trôi chảy. Vì thế mỗi lần sếp đi công tác, chị Lan luôn là người đi cùng anh để xử lý công việc.

Biết đồng nghiệp làm việc khuất tất, tôi vẫn không thể hé răng nửa lời, chỉ dám trơ mắt đứng nhìn - Ảnh 1.

Chị thì cần tiền, còn sếp lại muốn có một người để chia sẻ tâm sự trong cuộc sống. Ảnh minh họa.

Tôi cứ nghĩ giữa họ chỉ là mối quan hệ cấp trên cấp dưới bình thường. không ngờ hôm ấy, tôi xuống đến sảnh công ty thì nhớ ra mình quên chùm chìa khóa xe máy. chạy vội lên văn phòng, tôi bắt gặp chị lan và sếp của mình đang ôm nhau, trông họ rất tình tứ.

Ngay lúc đó, chị lan có chạy theo tôi để thanh minh. rằng chị không có ý xen vào hạnh phúc gia đình người khác. thấy tôi vẫn còn lấn cấn, chị quỳ xuống nói, con chị vừa phát hiện bị ung thư. việc qua lại với sếp chỉ là có đi có lại giữa hai người. chị thì cần tiền, còn sếp lại muốn có một người để chia sẻ tâm sự trong cuộc sống.

Ngày hôm sau, sếp cũng gọi tôi vào phòng và nói điều tương tự. Thậm chí anh còn nói nếu để mọi chuyện vỡ lở thì bạn tôi là người suy sụp nhất. Đến lúc ấy, tôi mới là người có lỗi lớn nhất. Thật lòng tôi rất khó xử và không biết phải làm gì. Người nào cũng nói mình có nỗi khổ riêng, còn bạn tôi thì lại sống trong một vỏ bọc hạnh phúc không có thật. Tôi trằn trọc mấy đêm mà chẳng ngủ được vì không biết nên làm thế nào. Mọi người có thể cho tôi lời khuyên được không?

Theo Thuc Trinh/Gia đình & Xã hội

Link bài gốc Lấy link

https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/biet-dong-nghiep-lam-viec-khuat-tat-toi-van-khong-the-he-rang-nua-loi-chi-dam-tro-mat-dung-nhin-162211401121054332.htm

Theo Thuc Trinh/Gia đình & Xã hội

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/biet-dong-nghiep-lam-viec-khuat-tat-toi-van-khong-the-he-rang-nua-loi-chi-dam-tro-mat-dung-nhin/20210114095800424)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY