Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Gặp nhau ở bệnh viện, thấy người đàn ông đi cùng chị đồng nghiệp cũ mà tôi nghẹn lòng

Đi khám thai một mình, tôi không ngờ gặp chị đồng nghiệp cũ thân thiết. Nhưng người đàn ông đi cùng chị mới khiến tôi kinh ngạc.

Năm học lớp 12, tôi chấp nhận lời tỏ tình của một người bạn trai cùng lớp tên Quân. Quân là lớp trưởng, năng nổ, giỏi giang. Chúng tôi được mệnh danh là cặp đôi trai tài gái sắc của trường.

Học đại học, tôi và Quân vẫn duy trì chuyện yêu đương trong 4 năm liền dù khoảng cách địa lý xa xôi. Tôi học trường đại học ở miền Trung, Quân học trường đại học ở miền Nam. Chúng tôi cũng hứa hẹn những điều tốt đẹp trong tương lai. Ra trường, tôi đòi cưới nhưng Quân lần lữa với lý do muốn giành thời gian để ổn định công việc. Giận hờn, cãi vã thường xuyên hơn và cuối cùng, tôi quyết định chia tay.

Hiện tại, tôi đã lấy chồng. Một người đàn ông lớn hơn tôi 15 tuổi, giàu có nức tiếng nhưng đã từng ly hôn. Anh ta bắt tôi nghỉ việc ngay sau khi cưới vì không muốn tôi bị những người đàn ông khác nhìn ngó. Dù tôi đã giải thích, khẳng định bản thân chung thủy, chưa từng có ý định lăng nhăng, chồng tôi vẫn không tin. Gần 1 năm nay, tôi sống trong 4 bức tường, đi đâu cũng phải báo cáo với chồng và có người chở đi. Thậm chí về nhà ngoại, tôi cũng không được tự do.

Nhìn cảnh Quân chiều chuộng, chăm sóc vợ bầu, tôi lại chua xót cho chính mình. (Ảnh minh họa)

Tôi có bầu, chồng không bao giờ đưa tôi đi khám thai mà kêu tài xế riêng chở đi. anh ta nói bận bịu công việc và đây cũng chẳng phải là đứa con đầu lòng nên anh ta không mấy mừng rỡ. dù đi khám thai ở bệnh viện quốc tế, tôi vẫn buồn bã, tủi thân; nhất là những lúc thấy bà bầu khác có chồng đi bên cạnh.

Hôm qua, tôi lại tự mình đi khám thai định kì. lúc ngồi đợi, tôi bỗng thấy chị đồng nghiệp cũ. chị ấy lớn hơn tôi 1 tuổi. hồi trước, tôi và chị rất thân với nhau, đi chơi chung, ăn chung, có chuyện gì buồn, tôi đều tâm sự với chị. nhìn bụng của chị chắc tầm hơn 4 tháng thôi. tôi mới trò chuyện, hỏi han chị được vài câu thì đã nghe tiếng chồng chị gọi. quay lại nhìn, tôi đứng sững khi thấy quân, người yêu cũ của mình. anh ấy cũng kinh ngạc khi thấy tôi.

Chị đồng nghiệp thấy thái độ của chúng tôi như thế thì hỏi ngay chúng tôi có quen biết nhau không? tôi chỉ đành lắc đầu bảo không và giả vờ cần đi vệ sinh để lảng tránh 2 người. cùng lúc đó, điều dưỡng gọi tên chị vào khám. nhìn quân dìu vợ đi vào phòng khám, nước mắt tôi chỉ chực trào.

Hóa ra Quân cũng đã lấy vợ và còn rất yêu thương, chăm sóc vợ chu đáo. Nhìn cử chỉ nhẹ nhàng của anh, tim tôi lại đau đớn và chua xót cho chính mình. Phải chi hồi ấy, tôi bình tĩnh hơn, chịu thông cảm cho Quân hơn thì bây giờ đã không hối hận rồi.

1

Theo Phụ nữ mới

Link bài gốc Lấy link

https://phunumoi.net.vn/gap-nhau-o-benh-vien-thay-nguoi-dan-ong-di-cung-chi-dong-nghiep-cu-ma-toi-nghen-long-d298472.html

Theo Phụ nữ mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/gap-nhau-o-benh-vien-thay-nguoi-dan-ong-di-cung-chi-dong-nghiep-cu-ma-toi-nghen-long/20240201034355479)

Tin cùng nội dung

  • Tết tây này được nghỉ tới 4 ngày, tôi muốn tranh thủ mấy ngày nghỉ đi làm mấy cái xét nghiệm mà không biết BV Hòa Hảo có nghỉ tết tây không? Ông bác tôi thì định đến BV Đại học Y dược để nội soi qua mũi, liệu có đi được không hay đợi qua năm mới? Còn Khám bệnh online của Mangyte có nghỉ tết tây không vậy? Cảm ơn Mangyte, chúc năm mới nhiều niềm vui! (Trần Đức Nhân - TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mỗi lần đến các bệnh viện khám em đều rất hoang mang và không biết phải bắt đầu từ đâu, cò mồi lại nhiều thường hay lôi kéo làm em càng thêm lo lắng. Nhờ bạn bè em được biết Mangyte có tư vấn về các dịch vụ tại các bệnh viện nên em kính mong Mangyte tư vấn giúp em một vấn đề sau.
  • Chào bác sĩ, Cháu bị lệch sống mũi do va chạm cách đây 4 năm. Hiện cháu không tự tin khi giao tiếp vì chiếc mũi bị lệch 1 bên. Cháu muốn chỉnh mũi lại nhưng không biết nhiều thông tin về lệch sống mũi, phương pháp chữa lệch sống mũi nào giúp lành và tự nhiên nhất, nên khám chữa tại bệnh viện nào và giá cả là bao nhiêu? Mong nhận được hồi âm sớm từ BS. Cháu cám ơn BS nhiều! (Hùng Lê - hungle...@gmail.com)
  • Bác sĩ cho em hỏi khám ngực ở bệnh viện nào uy tín vậy ạ? (Thanh Tuyền – TPHCM)
  • Bố mẹ tôi dự định đi du lịch miền Tây 1 chuyến, lưu trú ở Cần Thơ. Tôi hơi e ngại vì bố tôi bị cao huyết áp, dù ông có uống Thu*c đều đặn nhưng tôi vẫn lo lắng. Nếu trong chuyến đi mà sức khỏe ông có vấn đề gì thì phải làm sao? Liệu có dịch vụ khám bệnh ở khách sạn không ạ? Tôi cảm ơn mangyte.vn rất nhiều! (Đại Phong – Bình Dương)
  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY