Khám bệnh hôm nay

Khoa khám bệnh là cơ sở ban đầu trong công tác khám chữa bệnh, tiếp nhận bệnh nhân khi đến viện. Chức năng của khoa khám bệnh bao gồm: khám chữa bệnh cho mọi đối tượng có nhu cầu (BHYT đúng tuyến, tự nguyện, khám dịch vụ theo yêu cầu); khám và cấp giấy chứng nhận sức khỏe các loại; khám kiểm tra sức khỏe định kỳ cho các cá nhân và tập thể; lấy bệnh phẩm xét nghiệm tại nhà, xét nghiệm theo yêu cầu; điều trị ban ngày theo yêu cầu.

Quy trình khám bệnh tại BV Chấn thương chỉnh hình TPHCM như thế nào?

Kính chào Mangyte, Mỗi lần đến các bệnh viện khám em đều rất hoang mang và không biết phải bắt đầu từ đâu, cò mồi lại nhiều thường hay lôi kéo làm em càng thêm lo lắng. Nhờ bạn bè em được biết Mangyte có tư vấn về các dịch vụ tại các bệnh viện nên em kính mong Mangyte tư vấn giúp em một vấn đề sau.

Em đang định đưa người thân đến thăm khám và điều trị nếu cần tại bv chấn thương chỉnh hình TPHCM nhưng không biết phải làm thế nào và cần chuẩn bị những gì? Mong nhận được tư vấn của Mangyte sớm. Em chân thành cảm ơn. (Lê Hòa An - Quận Bình Thạnh, TPHCM) Chào bạn,

Để việc thăm khám và điều trị tại bv chấn thương chỉnh hình TPHCM của bạn được thuận tiện, AloBacsi xin cung cấp một số thông tin về quy trình khám chữa bệnh để bạn tham khảo nhé:

bv chấn thương chỉnh hình TPHCM

929 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TPHCM

ĐT: 08 3923 5791, 08 39237007 Đối với bệnh nhân không có BHYT thực hiện theo 3 bước sau:

Bước 1:

- Tại cổng C của bệnh viện đến bàn hướng dẫn tiếp nhận bệnh (bàn Bảo vệ) lấy và điền thông tin vào phiếu “ Đăng ký khám bệnh”.

- Lấy số thứ tự tự động (bàn Bảo vệ).

- Tại phòng thu phí 1:

+ Nộp phiếu “Đăng ký khám bệnh” theo số thứ tự.

+ Mua sổ khám bệnh (5.000 đ) và phiếu khám bệnh (15.000 đ).

+ Lấy số phòng khám chuyên khoa và số thứ tự khám.

Bước 2:

- Nộp sổ khám bệnh trước các phòng khám chuyên khoa.

- Bệnh nhân vào khám theo số thứ tự trên bảng điện tử.

=> Nếu không có biểu hiện lâm sang bệnh nhân mua Thu*c tại quầy Thu*c bệnh viện (nếu cần).

=> Nếu bệnh nhân có chỉ định thực hiện lâm sàng thì chuyển sang bước 3.

Bước 3: Khoa cận lâm sàng

- Bệnh nhân thực hiện cận lâm sàng:

+ X-quang, siêu âm, MRI: Tầng trệt

+ Xét nghiệm: Lầu 1 (Khu nội trú)

+ Đo loãng xương: Lầu 2 (Khu nội trú)

Đối với bệnh nhân có BHYT:

- Bệnh nhân có BHYT cần có các giấy tờ photo sau:

+ CMND 2 bản

+ Thẻ BHYT 3 bản

+ Giấy chuyển viện 2 bản (nếu có)

- Bệnh nhân có BHYT vượt tuyến phải đóng 70% viện phí.

Thời gian khám chữa bệnh tại BV

- 6h: bắt đầu tiếp nhận bệnh

- 15h 45: hết nhận bệnh

- 16h: bắt đầu khám bệnh ngoài giờ

Lịch khám dịch vụ ngoài giờ:

Để đăng ký khám ngoài giờ hẹn trước có thể gọi 08 1080 để đăng ký (đăng ký trước ngày khám 1 ngày để sắp lịch).

- Từ thứ 2 - thứ 6: Khám từ 16h-18h

- Thứ 7:

+ Sáng: 7h-11h

+ Chiều: 14h-17h

- Chủ nhật:

+ Sáng: 8h-11h

+ Chiều: 14-17h

Mong rằng những thông tin trên có thể giúp ích cho bạn. Chúc bạn sức khỏe.

Thân ái,

Mangyte.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-quy-trinh-kham-benh-tai-bv-chan-thuong-chinh-hinh-tphcm-nhu-the-nao-1190.html)

Tin cùng nội dung

  • Tôi ở Ninh Thuận, hè này đưa các cháu đi Sài Gòn chơi, nhân tiện muốn đến BV Chợ Rẫy khám bệnh đau vai gáy. Xem trên Mangyte thì thấy triệu chứng của tôi giống bệnh đó lắm. Nghe nói BV Chợ Rẫy có dịch vụ hẹn giờ qua điện thoại để đỡ phải chen chúc, nhờ Mangyte hướng dẫn tôi với! Tôi cảm ơn rất nhiều! (Hiếu Minh - Ninh Thuận)
  • Mangyte ơi, em vừa mới bị T*i n*n giao thông khi đi du lịch, bị gãy chân và xây xát nhiều nơi. Em đã bó bột ở bệnh viện nơi em du lịch rồi. Bệnh viện gần nhà em nhất là bệnh viện 175, nên em định đến đó điều trị và theo dõi tiếp. Không biết giá cả như thế nào? Mangyte giúp em với. Em cảm ơn rất nhiều! (Minh Châu - TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Bố mẹ tôi dự định đi du lịch miền Tây 1 chuyến, lưu trú ở Cần Thơ. Tôi hơi e ngại vì bố tôi bị cao huyết áp, dù ông có uống Thu*c đều đặn nhưng tôi vẫn lo lắng. Nếu trong chuyến đi mà sức khỏe ông có vấn đề gì thì phải làm sao? Liệu có dịch vụ khám bệnh ở khách sạn không ạ? Tôi cảm ơn mangyte.vn rất nhiều! (Đại Phong – Bình Dương)
  • Sỏi thận có nhiều loại, hay gặp nhất là sỏi canxi (80 - 90%), gồm canxi oxalat, canxi phosphat và canxi oxalat phosphat. Ngoài ra, những loại ít gặp hơn là sỏi acid uric, sỏi cystin. Vì đa số sỏi thận là sỏi canxi nên nhiều người nghĩ rằng kiêng ăn hoàn toàn canxi để tránh bị sỏi thận. Thật sự không phải vậy.
  • Dãn hoặc rách dây chằng chéo trước là một trong những chấn thương phổ biến nhất ở vùng đầu gối.
  • Phòng tránh chấn thương mắt là một trong những điều cơ bản nhất để giữ gìn một thị giác khỏe mạnh cho cuộc sống của bạn. Đặc biệt trong dịp lễ Tết, tỷ lệ chấn thương mắt xảy ra thường cao do các T*i n*n khi lau dọn nhà cửa, vườn tược, nấu nướng và T*i n*n giao thông. Do đó chúng ta nên biết cách phòng tránh và xử trí đúng đắn khi có T*i n*n xảy ra.
  • Nẹp đầu gối là một loại dụng cụ hỗ trợ, sử dụng khi đầu gối bị đau hoặc tổn thương. Đôi khi dụng cụ này còn được sử dụng nhằm ngăn ngừa chấn thương trong khi chơi thể thao
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
  • Chấn thương đầu là do sự va chạm ở đầu mà trẻ em hầu như đều gặp phải. Nhưng hầu hết là chấn thương đầu nhẹ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY