Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bình Dương thông tin về 356 người Việt về từ Nhật Bản

Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng (Bình Dương) là điểm tiếp nhận cách ly tập trung đối với 356 người Việt Nam về từ Nhật Bản. Những người này có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính với COVID-19.
Bình Dương thông tin về 356 người Việt về từ Nhật Bản

COVID-19 ngày càng 'nóng' ở ASEAN, Việt Nam hàng trăm người 'thoát' cách ly

8 phụ nữ nhập cảnh trái phép nhằm trốn cách ly

Nhiều nước thúc đẩy mua vắc xin COVID-19, Việt Nam thêm hàng trăm người cách ly

Dịch COVID-19 biến động khó lường, một ngày Việt Nam thêm hơn 1.000 người cách ly

Mắc án chung thân vì VIÊM ĐẠI TRÀNG - Xem ngay bí kíp Mắc án chung thân vì VIÊM ĐẠI TRÀNG - Xem ngay bí kíp "thoát khổ" của người NhậtTin tài trợ

Ai bị SUY THẬN ĐỘ 3 gây mệt mỏi, mất ăn, mất ngủ, hãy học ngay cách mà bà Nương áp dụng! Ai bị SUY THẬN ĐỘ 3 gây mệt mỏi, mất ăn, mất ngủ, hãy học ngay cách mà bà Nương áp dụng! Tin tài trợ

Sáng 14/11, bác sĩ huỳnh minh chín, giám đốc trung tâm y tế huyện bàu bàng (bình dương), cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận 356 người việt nam về từ nhật bản. ngay sau khi về nước, cơ quan chức năng đã lấy mẫu xét nghiệm những người này. kết quả cho thấy tất cả đều âm tính lần 1 với sars-cov-2.

Trong số 356 người về đợt này có 5 phụ nữ mang thai, 10 trẻ em dưới 15 tuổi, 6 người trên 60 tuổi, còn lại từ 16 đến 59 tuổi. phần lớn những người trở về là lao động từ các tỉnh của nước ta sang làm việc tại nhật bản, du học sinh, lao động về nước. một số người có bệnh nền nặng.

Người việt về từ nhật bản được cách ly tại trung tâm y tế huyện bàu bàng

Ngay sau khi tiếp nhận, các lực lượng chức năng tiến hành khử trùng, tiêu độc, đo thân nhiệt, làm thủ tục cách ly tập trung, cấp phát khẩu trang, nước rửa tay, tờ rơi hướng dẫn cách ly phòng, chống dịch covid-19 và phổ biến nội quy sinh hoạt cho người được cách ly.

Sau khi tiến hành khai báo y tế, các công dân việt nam từ nhật bản trở về đã được bố trí nơi ăn ở, ngủ nghỉ, sinh hoạt chu đáo.

Số người này sẽ được cách ly tập trung cho đến hết ngày 26/11, các cán bộ y, bác sĩ, chiến sĩ sẽ trực tiếp phục vụ, bảo đảm ăn uống, ngủ, nghỉ, theo dõi sức khỏe, đo thân nhiệt hai lần/ngày. số người việt về từ nhật bản được cách ly ở huyện bàu bàng theo phân bổ từ quân khu 7, họ là những người ở các tỉnh, thành phố khác nhau về nước cùng lúc.

tính đến nay, bình dương chưa phát hiện trường hợp dương tính với covid-19 trong cộng đồng. địa phương này chỉ phát hiện 6 ca dương tính với covid-19 đều từ nước ngoài về và đưa đi cách ly, chữa trị ngay.

Hương Chi

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/binh-duong-thong-tin-ve-356-nguoi-viet-ve-tu-nhat-ban-1750175.tpo)

Tin cùng nội dung

  • Kính chào Mangyte, Con trai tôi 19 tháng tuổi chưa được tiêm vacxin 5 in 1. Giờ tôi muốn tiêm dịch vụ 6 in 1 cho bé có được không? Và nên tiêm ở địa chỉ nào? Xin chân thành cảm ơn. (Hoài Anh - Bình Dương)
  • Bệnh tiểu đường (hay đái tháo đường) là danh từ dùng để chỉ một nhóm các bệnh lý ảnh hưởng đến cách cơ thể sử dụng đường trong máu, thường đặc trưng bởi tăng đường máu.
  • Động kinh là bệnh của hệ thần kinh trung ương trong đó hoạt động của tế bào thần kinh bị rối loạn, biểu hiện bởi những cơn co giật (cơn động kinh) với những hành vi, triệu chứng, và cảm giác bất thường, bao gồm cả mất ý thức khi lên cơn.
  • Bệnh sarcoidosis (sarcoidosis) là hậu quả sự phát triển các ổ viêm nhỏ tại nhiều cơ quan khác nhau của cơ thể - thường nhất ở phổi, hạch bạch huyết, mắt và da.
  • Sau đây, kênh Mạng Y Tế xin giới thiệu: Thông tin về Bệnh xơ cứng bì. Xin mời các bạn cùng tham khảo.
  • Hen phế quản (bệnh hen hay hen suyễn) là tình trạng đường dẫn khí bị hẹp và phù nề cũng như tăng tiết đàm nhầy. Điều này làm việc thở khó khăn và dễ gây ho, khò khè và thở hụt hơi.
  • Huyết áp thấp có thể gây ra các triệu chứng chóng mặt và ngất xỉu. Trong những ca bệnh nặng, huyết áp thấp có thể đe dọa đến tính mạng.
  • Bệnh ung thư, bạn đang muốn tìm hiểu để biết rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng và điều trị ung thư
  • Bệnh viêm não Nhật Bản (VNNB) là bệnh nhiễm vi rút cấp tính làm tổn thương hệ thần kinh trung ương, thường gặp ở trẻ em dưới 15 tuổi. Bệnh gây nên do vi rut VNNB
  • Bệnh viêm não Nhật Bản (VNNB) là bệnh nhiễm vi rút cấp tính làm tổn thương hệ thần kinh trung ương, thường gặp ở trẻ em dưới 15 tuổi. Bệnh gây nên do vi rút VNNB.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY