Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

BLACKPINK giúp YG hồi sinh, nhưng lại sắp bị thay thế bởi nhóm đàn em mới?

Hà Nội cấm chăn nuôi gia súc, gia cầm trong đô thị

Theo báo cáo gần nhất, YG sẽ cho ra mắt một nhóm nhạc nữ vào năm 2021. Thông tin này đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều bởi vì dù có kiếm tiền khủng đến cỡ nào BLACKPINK vẫn không thoát khỏi số kiếp "bị bỏ rơi" khi sắp có một đàn em thay thế.

Nhiều fan hâm mộ không ủng hộ YG ra mắt nhóm nhạc nữ mới là vì hoạt động của BLACKPINK phải hơn 1 năm mới có khởi sắc một lần, công ty này còn chưa chăm chút được hoạt động của từng nghệ sĩ công ty được tốt giờ lại ra thêm nhóm mới làm sao có thể chăm lo tốt?

Sau khi trải qua quãng thời gian dài lao đao, cổ phiếu lao dốc đến chạm đáy vì những scandal của nghệ sĩ công ty, YG đã chính thức hồi sinh và đang phát triển ổn định nhất Big 3.

Màn comeback của BLACKPINK đã đưa công ty "hồi sinh" lại cổ phiếu như trước khi xảy ra scandal và còn tăng trưởng cao hơn trước.

Theo thống kê vốn hoá thị trường của công ty đã nhảy vọt từ 591,6 tỷ won lên 713,6 tỷ won chỉ trong 10 ngày. Lee Ki Hoon - một nhà nghiên cứu đầu tư tài chính Hana cho biết thêm BLACKPINK sẽ tiếp tục có màn trở lại và tháng 7-8 và full album chính thức vào tháng 9, dự đoán vốn hoá sẽ tăng lên con số 1000 tỷ won trong thời gian tới nếu như nhóm nhạc nữ này được chăm chút hơn nữa.

Với những thành tích mà BLACKPINK mang lại và một sự bùng nổ khi xuất quân, YG đã thu được món lợi khổng lồ.

Ra mắt nhóm nhạc nữ mới xem như là một chu kỳ của công ty, dù có là công thần cứu công ty ra khỏi khủng hoảng BLACKPINK cũng không thể tránh khỏi việc bị bỏ rơi trong tương lai. Tuy nhiên với sức ảnh hưởng của nhóm nhạc nữ này muốn làm gì công ty cũng phải tính toán khá kỹ để tránh phản ứng ngược.

DL

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/blackpink-giup-yg-hoi-sinh-nhung-lai-sap-bi-thay-the-boi-nhom-dan-em-moi-post85383.html)
Từ khóa: BLACKPINK

Chủ đề liên quan:

blackpink

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY