Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bộ ảnh giản dị kỷ niệm 60 năm ngày cưới

Bộ ảnh giản dị nhưng vẫn toát lên tình yêu mà ông bà dành cho nhau. Điều này khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ và ao ước có một câu chuyện tình đẹp như vậy.

Ông Lương Quang Thự và bà Trần Thị Lâm là nhân vật chính trong bộ ảnh "Kỷ niệm 60 năm ngày cưới" do chính người cháu nội thực hiện. Ông bà cùng sinh năm 1942, đến từ Thái Nguyên. Những khoảnh khắc ngọt ngào trong bộ ảnh đã chứng minh tình yêu ngọt ngào bền vững dù đi qua nhiều khó khăn và thử thách.

Chia sẻ với Zing, Lương Quang Trường Giang - tác giả bộ ảnh - cho biết anh sống với ông bà nội từ nhỏ. Khi Giang tròn 16 tuổi, ông bà cũng ngày một già đi nhưng tình yêu thì vẫn còn đó, dung dị như chính cuộc đời của hai người.

"Mình muốn chụp một bộ ảnh cho ông bà để làm kỷ niệm, lưu lại dài lâu sau này. Bộ ảnh được chụp ở Thái Nguyên, trong ngôi nhà nhỏ nơi cả hai đã gắn bó tròn 60 năm. Những bức ảnh như một lời cám ơn và cũng là món quà mình muốn dành tặng cho những người mình yêu thương nhất", người cháu nội sinh năm 2003 nói.

Giang cho hay anh chụp bộ ảnh này chỉ trong một buổi chiều. Tác giả bộ ảnh rất hài lòng khi truyền tải được một câu chuyện tình yêu đẹp và giản dị lên những khung hình.

Chàng trai sinh năm 2003 cũng tiết lộ ông bà là mối tình đầu của nhau. Cả hai kết hôn năm 1960, đến nay có 9 người con, 28 người cháu, 18 chắt. Trước đây, ông Thự là thợ mộc, bà Lâm ở nhà nội trợ. Cuộc sống cứ như vậy bình dị trôi đi.

Chùm ảnh cưới được cư dân mạng yêu thích và chia sẻ. Ai cũng ngưỡng mộ tình yêu của ông bà và ước ao được thực hiện một bộ ảnh như thế này khi về già.

Thông qua bộ ảnh, chàng nhiếp ảnh gia muốn gửi đi thông điệp ý nghĩa: "Các bạn trẻ hãy trân trọng tình yêu của mình và cố gắng để có một tình yêu giản dị, yên bình như thế".

Theo Zing

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/gia-dinh/bo-anh-gian-di-ky-niem-60-nam-ngay-cuoi-20200516114404693.htm)
Từ khóa: ngày cưới

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY