Dinh dưỡng hôm nay

Bộ đôi sữa bột và bánh ăn dặm nào đang khiến các mẹ “phát sốt”

Bộ đôi sản phẩm sữa bột công thức và bánh ăn dặm Danalac Milk mang đến cho trẻ những dưỡng chất tốt từ thiên nhiên, cùng công nghệ sản xuất an toàn sạch từ trang trại hữu cơ đến bàn ăn trẻ nhỏ.

Nguồn dưỡng chất tốt lành từ “mẹ thiên nhiên”

Theo nhiều báo cáo, người tiêu dùng ngày nay sẵn sàng “bạo chi” các sản phẩm dinh dưỡng hữu cơ tốt cho sức khỏe. sữa bột hữu cơ, bánh ăn dặm được chế biến và sản xuất từ các thành phần từ thiên nhiên cho trẻ nhỏ… được nhiều bà mẹ quan tâm với mong muốn cho con hưởng trọn nguồn dưỡng chất tốt lành, gần gũi với tự nhiên ngay từ những năm tháng đầu đời.

Sở dĩ sản phẩm hữu cơ được săn đón và mong đợi là bởi chúng mang đến “nguồn dinh dưỡng tốt lành cho trẻ” và “niềm an tâm cho cha mẹ”.

Thực phẩm hữu cơ là thành quả tất yếu của nền nông nghiệp không phân bón hóa học, không Thu*c trừ sâu diệt cỏ, không kháng sinh, không sử dụng thực phẩm biến đổi gen. đàn bò được chăn thả trên những thảo nguyên xanh cỏ thay vì bị giam hãm với thức ăn công nghiệp, phát triển thuận tự nhiên thay vì tiêm hormone tăng trưởng để nhanh cho sữa… sữa hữu cơ giàu acid béo omega-3 hơn 18% so với sữa thông thường. tuy nhiên, không phải hãng sữa nào cũng sẵn sàng theo đuổi chuẩn mực sản xuất hữu cơ. thấu hiểu điều đó, các nhà khoa học của dana dairy, thuỵ sỹ sau nhiều năm theo đuổi nghiên cứu đã kết tinh thành quả với các nhóm đa dạng sản phẩm từ sữa: sữa bột công thức, bánh ăn dặm, bột ngũ cốc ăn dặm, sữa dê công thức, sữa công thức dành cho bà bầu, sữa organic, ...

Điều đầu tiên thuyết phục các bà mẹ đó là: độ an toàn, chất lượng, lẫn dinh dưỡng. trẻ tiêu hóa tốt, khỏe mạnh, thông minh, phát triển cao lớn,... chính là mong muốn của mọi bà mẹ. thấu hiểu điều đó, danalac đã được nghiên cứu và sản xuất theo tiêu chuẩn cao cấp, tối ưu của eu, đảm bảo cho con trẻ được nhận những gì tốt nhất, như tấm lòng trọn vẹn của người mẹ dành cho con. thành phần nổi trội của danalac đó chính là chất béo opo, lợi khuẩn (bifidobacterium, lactobacillus)... thân thiện với hệ tiêu hóa và giúp trẻ hấp thu dễ dàng hơn mỗi ngày cùng với hệ chất xơ fos, gos, …

danalac - một thương hiệu dinh dưỡng từ sữa có bánh ăn dặm, sữa bột được nhiều bà mẹ ưa chuộng lựa chọn

Thương hiệu sữa danalac từ dana dairy, thụy sỹ là 1 trong những nhà sản xuất sữa lớn nhất thụy sỹ được bảo chứng cho 3 giá trị: nguồn nguyên liệu - sản xuất - đóng gói 100% tại thụy sỹ, đảm bảo độ tươi ngon, và không chứa thành phần biến đổi gen (non gmo).

Ngoài việc tuân thủ những tiêu chuẩn và giá trị lâu đời trong việc sản xuất sữa, danalac còn là chuyên gia sữa dê ngon tự nhiên, an toàn khi uống hằng ngày mà không lo khó tiêu, đầy hơi, hoặc các bệnh lý liên quan đến đường sữa lactose.

Sản phẩm danalac của tập đoàn dana dairy với kinh nghiệm trên 80 năm trong nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng từ sữa, 100% được nhập khẩu trực tiếp từ eu mà không qua nước thứ 3, không thay đổi nhãn hiệu bao bì, hoặc thành phần khi nhập khẩu về việt nam. do đó, người tiêu dùng trong nước có thể dễ dàng tiếp cận nguồn sữa sạch từ thụy sỹ, tiêu chuẩn eu.

Sữa bột cao cấp danalac milk mang đến cho các bà mẹ việt có thêm những cơ hội tốt để lựa chọn, cũng như trẻ em việt sẽ được dùng những sản phẩm sữa sạch, an toàn và cao cấp như các nước tiên tiến trên thế giới.

Cùng tìm hiểu kỹ hơn về Danalac tại: https://danalacmilk.vn/

Lưu ý: Sữa mẹ là tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/bo-doi-sua-bot-va-banh-an-dam-nao-dang-khien-cac-me-phat-sot-n182961.html)

Tin cùng nội dung

  • Bé mới ăn dặm cần những món đơn giản, không làm bé bị dị ứng hay rối loạn tiêu hóa. Bởi vậy, hãy thử những thực phẩm lý tưởng cho tuần đầu ăn dặm dưới đây.
  • Khi trẻ bắt đầu bước sang tuổi ăn dặm, nhiều bậc cha mẹ, nhất là những bà mẹ trẻ sinh con lần đầu rất băn khoăn và lo lắng về chế độ ăn của trẻ. Ăn thế nào để đáp ứng đủ dinh dưỡng cho sự phát triển? Chế biến thế nào cho đúng cách?...
  • Bé yêu của bạn đã đến tuổi ăn dặm nhưng càng háo hức được đưa bé đến với thế giới ẩm thực phong phú bao nhiêu, bạn càng phải cẩn thận bấy nhiêu.
  • Sau giai đoạn bú sữa mẹ hoàn toàn, trẻ cần được ăn bổ sung để cung cấp đủ nhu cầu về năng lượng và dinh dưỡng. Nhưng ăn bổ sung như thế nào cho cân đối, hợp lý để trẻ được phát triển tốt cũng là vấn đề các bậc cha mẹ cần hết sức lưu tâm.
  • Khi cai sữa cho trẻ, người mẹ cần chú ý tiến hành từng bước đồng thời với việc tăng thêm thức ăn phụ, giảm thiểu số lần cho con bú,
  • Ăn dặm không đúng cách có thể khiến trẻ trở nên biếng ăn, suy dinh dưỡng. Có nhiều trẻ khi vừa chuyển sang giai đoạn ăn dặm thì bị sụt cân, phát triển không còn tốt như khi ở trong giai đoạn bú mẹ nữa.
  • Thời gian bắt đầu cần cho trẻ ăn dặm là khi trẻ tròn 6 tháng tuổi. Theo truyền thống người Việt Nam và theo khuyến nghị ăn dặm cho trẻ là bắt đầu ăn dặm bằng bột gạo xay
  • Những trẻ không được bú mẹ, thường có nhu cầu uống nước nhiều hơn nên ngoài các bữa ăn, cần cho trẻ uống thêm nước, đặc biệt là nước hoa quả (cam, chanh...) uống từ từ ít một.
  • Mỗi ngày ăn 3 bữa cháo với rất nhiều thịt, cá, tôm, cua và các loại củ quả nhưng con chị Trang (Cầu Diễn) hơn 5 tháng không lên được lạng nào. Đưa con đi khám chị té ngửa khi BS kết luận thiếu chất.
  • Các hãng sữa đã dùng chiêu thay sản phẩm mới với giá sữa bán tăng đáng kể so với sản phẩm cũ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY