Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bố đu con trên vách núi để chụp ảnh

Vì muốn có bức ảnh để đời, người đàn ông Trung Quốc thả con xuống một vách núi dựng đứng, chỉ giữ hai tay và nhờ người khác chụp ảnh hộ.

Một người cha ở Bắc Kinh bị chỉ trích là "thiếu suy nghĩ", "không có tư cách làm bố" sau khi video anh này gây nguy hiểm tính mạng cho con trai nhỏ được lan truyền. Trong video, được cho là ghi lại tại đường Hongjing - danh lam thắng cảnh nổi tiếng, người đàn ông này túm hai tay con trai rồi thả cả người cậu bé treo lơ lửng bên vách đá.

Bé trai bị bố đu đưa trên vách núi để chụp ảnh ở đường Hongjing, Bắc Kinh, Trung Quốc. Ảnh: Weibo.

Trong lúc này, một người đàn ông khác đứng phía sau lưng dùng điện thoại chụp ảnh. Trong video, có thể thấy đôi tay run lẩy bẩy vì sợ của cậu bé. Những du khách khác cũng có mặt dường như không để ý đến cặp cha con và vẫn trò chuyện, ngắm cảnh.

Đoạn video trên hiện hút hơn trăm nghìn lượt xem và hàng chục nghìn bình luận bày tỏ sự tức giận. Một người dùng mạng viết: "Anh ta không xứng đáng làm cha. Tôi cảm thấy đáng tiếc cho đứa bé có người cha như vậy". Một người khác nói thêm: "Trời ơi, lấy cuộc sống của con cái ra làm trò đùa chỉ vì một vài bức ảnh. Đúng là một lũ ngu ngốc, cặn bã".

Con đường uốn lượn dài 19 km nổi tiếng ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Ảnh: ACP.

Hongjing là con đường hút rất đông khách du lịch tại Bắc Kinh. Nó được biết đến với những khúc cua uốn lượn tuyệt đẹp bên sườn núi và dài 19 km từ chân lên đến đỉnh núi cao 905 m so với mực nước biển.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/bo-du-con-tren-vach-nui-de-chup-anh-20200715112740003.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY