Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bỏ túi ba bí kíp mua sắm quần áo thông minh mà mẹ Việt không nên bỏ lỡ!

Trong xã hội hiện đại, làm mẹ theo bản năng thôi chưa đủ, người phụ nữ hiện đại cần hướng đến là người mẹ thông thái, tiêu dùng thông minh, tỉ mẩn trong chọn đồ cho con.

Mẹ thông thái chính là người xây dựng những viên gạch đầu tiên trong sự phát triển toàn diện của trẻ, và đóng vai trò rất lớn trong việc tạo dựng phong cách thời trang, tư duy thẩm mĩ của con sau này.

Dưới đây là ba bí kíp mua sắm thông minh, mách mẹ chọn mua quần áo cho bé yêu đảm bảo thời trang mà vẫn an toàn. Mẹ cùng theo dõi nhé!

1. Đồ mặc nhà cho bé – Ưng phần chất, đẹp phần nhìn

Đối với đồ mặc nhà cho bé, mẹ hãy ưu tiên lựa chọn những bộ đồ vừa đẹp, vừa chất lượng để thế giới của con thật nhiều màu sắc.

Bỏ túi ba bí kíp mua sắm quần áo thông minh mà mẹ Việt không nên bỏ lỡ! - Ảnh 1.

Bỏ túi ba bí kíp mua sắm quần áo thông minh mà mẹ Việt không nên bỏ lỡ! - Ảnh 2.

Chất liệu là ưu tiên hàng đầu của mẹ khi chọn đồ cho con. Để bé thoải mái cựa mình mà mẹ cũng nhàn tênh khi chăm sóc, hãy chọn những bộ đồ có chất liệu mềm mại, co giãn thoải mái, con dễ vận động với thiết kế thông minh cho mẹ dễ dàng thay bỉm. Với thời tiết khí hậu thất thường như Việt Nam lúc giao mùa, chất liệu cotton kết hợp modal chính là sự lựa chọn phù hợp nhất cho các bé.

Bỏ túi ba bí kíp mua sắm quần áo thông minh mà mẹ Việt không nên bỏ lỡ! - Ảnh 3.

Mẹ hãy biến những bộ quần áo thành miền đất mới để con khám phá nhiều điều thú vị. Bên cạnh việc chú trọng phát triển các chất liệu cao cấp, các hãng thời trang cũng khai thác những hoạ tiết đáng yêu như khu vườn hay những loài vật gần gũi để tô điểm thêm cho bộ quần áo của con.

Bỏ túi ba bí kíp mua sắm quần áo thông minh mà mẹ Việt không nên bỏ lỡ! - Ảnh 4.

Với tips chọn lựa những bộ đồ ưng phần chất, đẹp phần nhìn, mẹ sẽ nhàn tênh trong việc chọn đồ cho bé, bởi bé có thể diện những bộ đồ "đa năng" này ở nhà và cả khi tới lớp

2. Đồ đi chơi cho bé – thiết kế không chỉ đẹp mà còn phải thật thoải mái!

Để bé luôn có những hoạt động thoải mái nhất, mẹ hãy chọn lựa những sản phẩm vừa thời trang, theo kịp xu hướng và có chất liệu an toàn, mềm mại. Chỉ cần khéo léo mix & match một chút là bé đã có những set đồ cá tính và nổi bật hơn nhiều.

Bỏ túi ba bí kíp mua sắm quần áo thông minh mà mẹ Việt không nên bỏ lỡ! - Ảnh 5.

Những bộ quần áo với hoạ tiết xinh xắn, màu sắc tươi sáng được kết hợp một cách cá tính yếm bò với áo phông, đôi giày thể thao sành điệu là đủ để khiến cho bất cứ ai khi ngắm nhìn cũng phải mê mẩn.

Bỏ túi ba bí kíp mua sắm quần áo thông minh mà mẹ Việt không nên bỏ lỡ! - Ảnh 6.

Bỏ túi ba bí kíp mua sắm quần áo thông minh mà mẹ Việt không nên bỏ lỡ! - Ảnh 7.

Bỏ túi ba bí kíp mua sắm quần áo thông minh mà mẹ Việt không nên bỏ lỡ! - Ảnh 8.

Những chiếc áo thun co giãn thấm hút mồ hôi tốt luôn là người bạn đồng hành thoải mái trong mọi vận động của con.

Dành cho buổi đi chơi, mẹ chỉ cần sắm thêm chiếc quần giả jeans, quần yếm là có thể "thiên biến vạn hóa" cho bộ outfit của con luôn xinh xắn, dễ thương. Một trong những cách kết hợp phổ biến để áp dụng cho bé là áo phông trắng hoặc có in họa tiết. Nếu muốn em bé nhà mình "sành điệu" hơn, hãy thử phối cùng áo sơ mi cotton với những đường cắt may phóng khoáng.

Những bộ quần áo thiết kế đơn giản, hoạ tiết xinh xắn, mix với 1 chiếc khăn nơ xinh xắn là đã rất phá cách và điệu đà, tạo nên set đồ "xiêu lòng" cho các bé. Đặc biệt cách kết hợp đơn giản cùng chú trọng vào chất liệu sẽ luôn giúp con tận hưởng những ngày vui chơi thoải mái nhất.

3. Bỏ qua tâm lý "sính ngoại" và chiếc bẫy "hàng hiệu"

Trong những năm gần đây, các thương hiệu thời trang cho bé "Made in Vietnam" ngày càng được ưa chuộng hơn vì sự đột phá trong việc sử dụng chất liệu tốt, thiết kế xinh xắn đáng yêu, tiện lợi khi mua sắm mà giá thành lại cực kỳ hợp lý với thu nhập trung bình của các bà mẹ Việt.

Với sự phát triển không ngừng nghỉ trong làng thời trang trẻ em, các thương hiệu Việt không chỉ chú trọng trong việc phát triển các chất liệu cao cấp mà còn rất sáng tạo trong những thiết kế cho bé. Thay vì sính ngoại, các bà mẹ cũng dần ủng hộ và lựa chọn thương hiệu Việt nhiều hơn, chứ không rơi vào chiếc bẫy hàng hiệu đắt nhưng chưa chắc đã hợp.

Bỏ túi ba bí kíp mua sắm quần áo thông minh mà mẹ Việt không nên bỏ lỡ! - Ảnh 9.

Hơn hết, thương hiệu Việt cực hiểu thời tiết 4 mùa của Việt Nam nên rất chiều chuộng thời tiết, ra mắt những thiết kế phù hợp với khí hậu để con luôn được diện những bộ đồ có tính ứng dụng cao và thoải mái nhất.

CHAANG là thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp sản xuất tại Việt Nam, với hơn 12 BST/năm phù hợp với thời tiết từng mùa, tha hồ cho mẹ lựa chọn các lựa chọn các thiết kế đa dạng khác nhau. Cũng là những người mẹ, thương hiệu CHAANG luôn nâng niu sản phẩm như chính đứa con của mình, cũng bởi vậy mà hơn 3 năm tồn tại trên thị trường, CHAANG đã nhận được sự ủng hộ của hơn 500.000+ bà mẹ bỉm sữa. trên toàn quốc, đồng hành cùng hành trình khôn lớn của hơn 1.000.000 bạn nhỏ xinh xắn, đáng yêu.

CHAANG Baby& Nursery là thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp của Việt Nam, cung cấp những sản phẩm quần áo, phụ kiện cần thiết nhất và thời trang dành cho bé từ khi sơ sinh với chất lượng quốc tế, thoải mái, tính thời trang cao và giá thành hợp lý nhất cho cha mẹ.

CHAANG Baby& Nursery – Comfortable & Stylist

Đặt hàng/tư vấn mua hàng:

Fanpage: https://www.facebook.com/Chaang.Babyandnursery/

Website: www.chaang.com.vn

Instagram: @chaangvietnam_official

Shopee: chaangvietnam

Tiki: chaangvietnam

Hotline: 098 9957 399

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/bo-tui-ba-bi-kip-mua-sam-quan-ao-thong-minh-ma-me-viet-khong-nen-bo-lo-20200821132939062.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY