Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bóc giá nhà gỗ giản dị của nữ ca sĩ ở ẩn Lee Hyori, Dispatch tiết lộ: 6 năm lãi 19 tỷ, giá nhà ảnh hưởng tới BĐS toàn Jeju

Trước đây, vốn căn biệt thự nằm ở một vị trí vắng vẻ nhưng sau khi trở nên nổi tiếng, đã có khá nhiều công trình mọc xung quanh.

Series chương trình nhà trọ của hyori mời các vị khách nổi tiếng tới thăm và cùng sinh hoạt với cặp vợ chồng nhạc sĩ lee sang soon và "nữ hoàng gợi cảm" lee hyori. sau khi kết hôn, hai người chọn cuộc sống làm nông ở đảo jeju. bởi thế, căn biệt thự gỗ của họ nằm ở một vị trí vô cùng yên tĩnh, vắng vẻ và đảm bảo được sự riêng tư của cặp đôi.

Tuy nhiên, sau khi chương trình phát sóng, căn biệt thự bỗng trở nên nổi tiếng. thậm chí, lee hyori chia sẻ rằng gia đình cô đã từng bị làm phiền nhiều lần bởi các fan và khách du lịch, có người đã gõ cửa, đột nhập vào nhà của nữ ca sĩ. lo sợ về vấn đề an ninh, vợ chồng cô quyết định bán căn nhà kỷ niệm vào năm 2018.

Bóc giá nhà gỗ giản dị của nữ ca sĩ ở ẩn Lee Hyori, Dispatch tiết lộ: 6 năm lãi 19 tỷ, giá nhà ảnh hưởng tới BĐS toàn Jeju - Ảnh 1.

Bóc giá nhà gỗ giản dị của nữ ca sĩ ở ẩn Lee Hyori, Dispatch tiết lộ: 6 năm lãi 19 tỷ, giá nhà ảnh hưởng tới BĐS toàn Jeju - Ảnh 2.

Bóc giá nhà gỗ giản dị của nữ ca sĩ ở ẩn Lee Hyori, Dispatch tiết lộ: 6 năm lãi 19 tỷ, giá nhà ảnh hưởng tới BĐS toàn Jeju - Ảnh 3.

Bóc giá nhà gỗ giản dị của nữ ca sĩ ở ẩn Lee Hyori, Dispatch tiết lộ: 6 năm lãi 19 tỷ, giá nhà ảnh hưởng tới BĐS toàn Jeju - Ảnh 4.

Bóc giá nhà gỗ giản dị của nữ ca sĩ ở ẩn Lee Hyori, Dispatch tiết lộ: 6 năm lãi 19 tỷ, giá nhà ảnh hưởng tới BĐS toàn Jeju - Ảnh 5.

Theo dispatch, vợ chồng nữ ca sĩ lee hyori bắt đầu mua đất làm nhà vào tháng 5/2012 trên đảo jeju. thời điểm này, khu đất rộng 4.447m2 này chỉ có giá 150 triệu won (3,1 tỷ đồng) - mức giá này khá rẻ so với giá đất ở hàn quốc bấy giờ. căn biệt thự có 2 tầng và được xây dựng bằng vật liệu và các loại gỗ cao cấp.

Các chuyên gia thậm chí còn định giá thấp bất động sản của gia đình cô vì vị trí không tốt, gia thông không thuận tiện, lối đi hẹp không đủ cho ô tô di chuyển vào căn biệt thự. nhưng với hai vợ chồng nữ ca sĩ, đó lại là không gian hoàn hảo và vô cùng ấm áp. trong ngôi nhà có 1 phòng ngủ lớn, 1 sân thượng để uống trà, 1 khoảng sân trước đủ lớn để đốt lửa, 1 bồn tắm ngoài trời, lee sang soon và lee hyori luôn cảm thấy thoải mái khi trở về sau 1 ngày dài làm việc vất vả.

Bóc giá nhà gỗ giản dị của nữ ca sĩ ở ẩn Lee Hyori, Dispatch tiết lộ: 6 năm lãi 19 tỷ, giá nhà ảnh hưởng tới BĐS toàn Jeju - Ảnh 6.

Bóc giá nhà gỗ giản dị của nữ ca sĩ ở ẩn Lee Hyori, Dispatch tiết lộ: 6 năm lãi 19 tỷ, giá nhà ảnh hưởng tới BĐS toàn Jeju - Ảnh 7.

Bóc giá nhà gỗ giản dị của nữ ca sĩ ở ẩn Lee Hyori, Dispatch tiết lộ: 6 năm lãi 19 tỷ, giá nhà ảnh hưởng tới BĐS toàn Jeju - Ảnh 8.

Tháng 7/2018, truyền thông bắt đầu xôn xao về việc cặp đôi nổi tiếng quyết định bán căn biệt thự cho đài truyền hình jtbc - đơn vị sản xuất của chương trình nhà trọ của hyori. thực tế, bên mua chỉ mua quyền sử dụng của căn biệt thự để đảm bảo lợi ích cho chương trình và vợ chồng nữ ca sĩ cũng không phải rời khỏi đây.

Giá trị căn biệt thự hiện đã gấp 10 lần so với giá trị ban đầu. với giá bán 1,43 tỷ won (30,3 tỷ đồng), trừ đi tiền đất và tiền xây dựng, chuyên gia ước tính vợ chồng nữ ca sĩ lãi được 900 triệu won (19,1 tỷ đồng) chỉ trong 6 năm từ căn biệt thự này.

Được biết, căn biệt thự này có tầm ảnh hướng tới thị trường bất động sản đảo jeju. trước đây, vốn căn biệt thự nằm ở một vị trí vắng vẻ nhưng sau khi trở nên nổi tiếng, đã có khá nhiều công trình "mọc" xung quanh. điển hình, 1 khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp được xây dựng chỉ cách 500 mét vào năm ngoái; cách đó không xa là khu phức hợp văn hóa aewol thuộc tập đoàn e-land bao gồm các bảo tàng, nhà hát, phòng biểu diễn... khách du lịch tới jeju càng nhiều, giá đất tăng vọt, có nơi tăng gấp 30-100 lần so với trước kia.

Lân Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/boc-gia-nha-go-gian-di-cua-nu-ca-si-o-an-lee-hyori-dispatch-tiet-lo-6-nam-lai-19-ty-gia-nha-anh-huong-toi-bds-toan-jeju-20201231161041011.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY