Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bóc profile khủng của tổng tài 9x sở hữu khách sạn dát vàng hơn 30 tỷ ở Sài Gòn: Có 10 năm sống ở Canada, tốt nghiệp RMIT, cùng hội bạn bè với streamer Xemesis

Sinh năm 1995 thế nhưng Ken Vu lại đang là chủ một chuỗi khách sạn lớn ở Sài Gòn, đáng chú ý là khách sạn dát vàng theo phong cách Dubai ở trung tâm quận 10 trị giá hơn 30 tỷ đồng.

Nếu như bạn nghĩ các công trình kiến trúc dát vàng chỉ xuất hiện ở dubai thì mới đây một khách sạn mang phong cách dát vàng tương tự lại xuất hiện ở giữa sài gòn khiến nhiều người kinh ngạc. và có lẽ bất ngờ chưa dừng ở đây khi chân dung chủ sở hữu khách sạn này lại là một chàng trai 25 tuổi.

Bóc profile khủng của

Bóc profile khủng của

Bóc profile khủng của

Bất ngờ "bóc nhẹ" profile cho dân tình giật mình này! ken vu sinh năm 1995 là cử nhân chuyên ngành quản trị kinh doanh của đại học rmit, hiện tại anh chàng cũng đang có trong tay bằng thạc sỹ chuyên ngành này và đang do dự việc học lên tiến sỹ. 9x có hơn 10 năm định cư ở canada, quyết định trở về việt nam lập nghiệp, mang những kiến thức mình đã được học cộng thêm sự hậu thuẫn của gia đình, ken giờ đã là chủ của một chuỗi khách sạn nằm ngay các khu vực đắc địa của sài gòn. trong đó có một khách sạn “dát vàng” theo phong cách dubai. tiết lộ với chúng tôi, ken cho biết mình đang trong quá trình set up một khu nghỉ dưỡng 4 sao hiện đại bậc nhất ở quảng ninh.

Trên trang cá nhân, "tổng tài" 9x thường xuyên cập nhật hình ảnh của các buổi gặp mặt, hẹn hò cùng với bạn bè mình, đáng chú ý anh chàng còn có mối quan hệ mật thiết với vợ chồng streamer xemesis và xoài non.

Bóc profile khủng của

Ken vu thường xuyên check-in ở những địa điểm sang chảnh và thời thượng, cộng thêm việc sở hữu nhiều siêu xe, tài sản quý giá khiến anh chàng được xem là một "richkid ngầm" dự báo sẽ gây chú ý trong thời gian tới đây.

Bóc profile khủng của

Bóc profile khủng của

Bóc profile khủng của

Theo tìm hiểu, khách sạn dát vàng của chàng thanh niên 25 tuổi tọa lạc trên đường sư vạn hạnh, quận 10, tp.hcm. với diện tích hơn 200 mét vuông, cao 10 tầng có hơn 50 phòng, khách sạn dát vàng này từng gây chú ý trên các diễn đàn mạng xã hội.

Profile khủng của tổng tài 9x sở hữu khách sạn dát vàng hơn 30 tỷ ở Sài Gòn: Có hơn 10 năm sống ở Canada, tốt nghiệp RMIT, cùng hội bạn bè với streamer Xemesis - Ảnh 6.

Ngoài cuộc sống "trải thảm đỏ" mà 9x này có được, vẻ ngoài điển trai cùng body chuẩn soái ca cũng là một trong những thứ khiến ken vu lọt vào tầm ngắm của các cô nàng. thế nhưng, chàng trai cũng không ngần ngại tiết lộ mình sẽ kết hôn vào thời gian tới với cô bạn gái cực kỳ giỏi giang và xinh đẹp.

Profile khủng của tổng tài 9x sở hữu khách sạn dát vàng hơn 30 tỷ ở Sài Gòn: Có hơn 10 năm sống ở Canada, tốt nghiệp RMIT, cùng hội bạn bè với streamer Xemesis - Ảnh 8.

Bóc profile khủng của

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/boc-profile-khung-cua-tong-tai-9x-so-huu-khach-san-dat-vang-hon-30-ty-o-sai-gon-co-10-nam-song-o-canada-tot-nghiep-rmit-cung-hoi-ban-be-voi-streamer-xemesis-20201109190939954.chn)

Tin cùng nội dung

  • Cả năm, hơn ba trăm sáu mươi lăm ngày Sài Gòn phải gánh gồng vất vả mười mấy triệu người từ muôn nơi đổ đến mưu sinh.
  • Với nội dung đề thi Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố, mọi việc sẽ trở về đúng với bản chất,  không còn hiện tượng học sinh thi tốt nghiệp thì đạt 9-10 điểm, nhưng thi đại học chỉ 3-4 điểm, thạc sĩ giáo dục Phạm Phúc Thịnh nhận định.
  • Tôi muốn đặt anh vẽ chân dung, anh hãy vẽ tôi với đôi bông tai bằng kim cương, một vòng cổ bằng kim cương...
  • Tuyết cùng nhiều người tìm các thiếu nữ có gia cảnh khó khăn, tổ chức bán cho người nước ngoài mua làm vợ. Những người đàn ông Trung Quốc muốn sang Việt Nam mua vợ phải trả cho đường dây này khoảng 150 triệu đồng.
  • Cây cỏ thiên nhiên vườn nhà luôn được coi là bí quyết làm đẹp của các chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi, không có hóa chất độc hại cho làn da, chi phí lại rất rẻ. Hôm nay, chúng tôi sẽ mách bạn bí quyết sở hữu làn da mặt “lụa là” hết nếp nhăn” với “thần dược” ngải cứu.
  • Hiện nay, việc học hành, thi cử đang gây áp lực và tốn kém cho học sinh(HS), phụ huynh và cả xã hội. Vì vậy, giảm một kỳ thi theo tinh thần 2 trong 1 như Bộ GD ĐT đề nghị là hoàn toàn đúng đắn.
  • Cả cháu và bạn trai đều không quan hệ lăng nhăng, có khi nào chúng cháu lây bệnh từ tấm trải giường và khăn ở khách sạn không vậy bác sĩ?
  • Hơn 10 năm tìm thầy chữa trị, ông Lưu Ngọc Thuận và bà Lưu Thị Phi (trú tại xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) vẫn không một lần được hưởng niềm vui được làm cha mẹ.
  • Mangyte có thể cung cấp bảng giá điều trị hiếm muộn chi tiết của BV Phụ sản quốc tế Sài Gòn? Càng chi tiết càng tốt ạ. Chân thành cảm ơn! (Phan Thị Linh - Long An)
  • Tôi có nghe nói BV Hoàn Mỹ Sài Gòn sẽ tổ chức khám phụ khoa miễn phí vào ngày 8/3 không Mangyte? Nghe bạn bè chia sẻ nhưng chưa biết lịch khám cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte cho tôi biết thông tin cụ thể được không ạ? Xin cảm ơn. (Đặng Diễm Hường - TPHCM)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY