Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bức tường vàng của tiệm bánh Cối Xay Gió ở Đà Lạt chuẩn bị xóa bỏ thì tại Sài Gòn bỗng xuất hiện phiên bản sinh đôi, mọi người dự đoán Con đường này sắp kẹt xe tới nơi

Bức tường remake này hiện đang tọa lạc tại hẻm 266 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10. Nhiều người cho biết khu vực có bức tường này cũng có bán kem bơ và bánh tráng nướng gần giống với không khí ở Đà Lạt.

Thông tin bức tường vàng nổi tiếng của tiệm bánh cối xay gió sẽ ngừng hoạt động khiến nhiều người đặc biệt là những ai từng đến đà lạt nuối tiếc, vào thời điểm này những ai đang có mặt ở đà lạt đã tranh thủ thời gian ghé qua và chụp hình lần cuối bên dưới bức tường.

Theo đó, mới đây vì nuối tiếc "bức tường quốc dân" của tiệm bánh cối xay gió và không kịp đến đà lạt trước khi bức tường bị tháo dở, nhiều người sài gòn đã "sáng tác" ra một bức tường vàng tương tự.

theo đó, bức tường vàng của tiệm bánh cối xay gió được một số bạn trẻ ở người sài gòn "remake" với tone màu và font chữ tương tự phiên bản gốc. mặc dù hạn chế về mặt diện tích nhưng nó vẫn được đánh giá là có phong cách của bức tường gốc.

Bức tường remake này hiện đang tọa lạc tại hẻm 266 tô hiến thành, phường 14, quận 10. nhiều người cho biết khu vực có bức tường này cũng có bán kem bơ và bánh tráng nướng gần giống với không khí ở đà lạt.

Một số người tỏ ra phấn khích với việc "remake" bức tường vàng của tiệm bánh cối xay gió ở đà lạt thế nhưng một số khác lại cho rằng nên sáng tạo một nơi check-in mới hơn, tránh nhàm chán.

Dân mạng lo sợ con hẻm này rồi sẽ kẹt xe vì người đến check-in với bức tường.

"cách đi đà lạt nhanh, gọn, lẹ, không tốn kém mà không hề giả trân", tài khoản p.g.l bình luận.

"Đà Lạt mình không đi được thì mình đi Tô Hiến Thành quận 10 vậy", bạn L.H bình luận.



Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/buc-tuong-vang-cua-tiem-banh-coi-xay-gio-o-da-lat-chuan-bi-xoa-bo-thi-tai-sai-gon-bong-xuat-hien-phien-ban-sinh-doi-moi-nguoi-du-doan-con-duong-nay-sap-ket-xe-toi-noi-2020112716241861.chn)

Tin cùng nội dung

  • Tuyết cùng nhiều người tìm các thiếu nữ có gia cảnh khó khăn, tổ chức bán cho người nước ngoài mua làm vợ. Những người đàn ông Trung Quốc muốn sang Việt Nam mua vợ phải trả cho đường dây này khoảng 150 triệu đồng.
  • Theo Đông y, cây cối xay có vị hơi ngọt, tính bình, tác dụng tán phong, thanh nhiệt, giải độc, hoạt huyết, long đờm,
  • Những nhà nghiên cứu về cây Thu*c Việt Nam cho rằng cây hoa loa kèn ở Đà Lạt mang nhiều độc tính gây ảo giác, thành phần có thể chiết xuất điều chế Thu*c.
  • Tháng 12/2009, Dự án Ký túc xá (KTX) sinh viên TP. Đà Lạt được khởi công xây dựng trên đường Nguyễn Hoàng - phường 7 - Đà Lạt, trong niềm vui của hàng chục ngàn SV
  • Bệnh giang mai là một trong số những bệnh lây truyền qua đường T*nh d*c. Bệnh thường không có biểu hiện ở những giai đoạn đầu nên khó chẩn đoán và điều trị.
  • Tạp chất, khoáng tố... không vô cớ có cơ hội hòa quyện vào nhau thành viên sỏi trong túi mật. Phòng bệnh sỏi mật không quá nhiêu khê nếu nằm lòng một nguyên tắc vàng của Đông y.
  • Đi dưới cái nắng dát vàng trong tiết trời se se lạnh, tôi chợt nhận ra - mùa xuân đã về! Mỗi năm vào độ xuân mới, hoa mai anh đào nở thắm trên những con đường dốc núi quanh co, bên bờ các hồ, thác, trên những sườn đồi, bên mái phố, hiên nhà… Đà Lạt như bức tranh đa sắc màu và lãng mạn vô cùng.
  • Mangyte có thể cung cấp bảng giá điều trị hiếm muộn chi tiết của BV Phụ sản quốc tế Sài Gòn? Càng chi tiết càng tốt ạ. Chân thành cảm ơn! (Phan Thị Linh - Long An)
  • Tôi có nghe nói BV Hoàn Mỹ Sài Gòn sẽ tổ chức khám phụ khoa miễn phí vào ngày 8/3 không Mangyte? Nghe bạn bè chia sẻ nhưng chưa biết lịch khám cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte cho tôi biết thông tin cụ thể được không ạ? Xin cảm ơn. (Đặng Diễm Hường - TPHCM)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY