Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cả hội gái xinh lẫn dàn WAGs đang rất nhộn nhịp đón năm mới, ai đã có bồ thì ngọt ngào miễn chê!

Cùng xem dàn hot girl và hội WAGs đón giao thừa ra sao nhé!

Trong thời khắc đón giao thừa, hội và những cô nàng nổi tiếng trên mạng đều liên tục đăng tải những hoạt động mới nhất trên trang cá nhân. ai ai cũng hi vọng sẽ có một năm mới bình an, hạnh phúc và ngập tràn niềm vui.

Mỗi người lại đón giao thừa theo một cách khác nhau. nếu như linh ka cùng gia đình từ một chiếc view xịn sò trên cao thì nhật linh lại được văn đức gọi dậy đón giao thừa cùng những lời yêu thương vô cùng ngọt ngào.

Cùng xem những cô nàng khác thì ra sao nhé!

Linh Ka đón giao thừa cùng gia đình.

Vẫn như phong cách mọi khi, Thuý Vi check-in cùng caption táo bạo.

Gái sắp về nhà chồng - Nhật Linh được Văn Đức gọi dậy cùng những lời ngọt ngào.

"Cô chủ tiệm nail" Huyền My biên một chiếc status thật dài để tạm biệt năm cũ và chúc mừng năm mới.

Trong khi đó, Hoàng Anh Ốc lại đơn giản hơn rất nhiều.

Mai Hà Trang, bạn gái cầu thủ Hà Đức Chinh hớn hở "lên đồ" ra đường đón giao thừa nhưng trời lại mưa mất tiêu.

Bạn gái Văn Toàn lại tập trung vào nhiệm vụ lì xì cho các cháu.

"Bạn gái tin đồn" của thủ môn Bùi Tiến Dũng hào hứng với năm mới.

Rich kid Trinh Hoàng chúc mừng năm mới đơn giản thế này thôi.

Theo Helino

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/ca-hoi-gai-xinh-lan-dan-wags-dang-rat-nhon-nhip-don-nam-moi-ai-da-co-bo-thi-ngot-ngao-mien-che-20200125003558286.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Một trong những nguyên nhân quan trọng nhất gây vô sinh ở nam giới là do chất lượng và số lượng tinh trùng không đảm bảo cho một cuộc thụ thai thành công.
  • Bạn không nhất thiết phải có người yêu để được hạnh phúc, nhưng khi có tình yêu, bạn sẽ khám phá ra những điều mới mẻ của hạnh phúc.
  • Cô ấy cảm thấy có lỗi khi tôi biết chuyện cô ấy đã quen người khác. Tôi biết mình đang có gia đình nên cũng không có quyền đòi hỏi nhiều nhưng vì quá yêu mà tôi chẳng biết phải làm sao.
  • Lại trực Tết, thế là năm thứ tư liên tiếp tôi không được về nhà đón giao thừa cùng gia đình bên mâm ngũ quả rực rỡ sắc màu.
  • Cúng giao thừa là nghi thức không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về, xin giới thiệu văn khấn cúng lễ giao thừa.
  • Cúng Giao thừa là một nghi thức quan trọng của người Việt, cần sự chuẩn bị chu đáo và thành tâm.
  • Người Việt có tục hái lộc từ ngàn xưa, vào thời điểm sau giao thừa, người ta thường đi chùa hái một cành lộc nhỏ với ý nghĩa tượng trưng là mang lộc chồi, mang sự sinh sôi nảy nở về nhà.
  • Trong mâm cỗ cúng Giao thừa và ngày Tết, nhiều người thắc mắc không biết nên đặt gà cúng quay đầu ra hay quay đầu vào ban thờ thì sẽ tốt hơn cho gia chủ? Chúng tôi đưa ra một số ý kiến của các nhà chuyên môn để các bạn tham khảo.
  • Trước thềm năm mới Ất Mùi, trên các diễn đàn nhiều người trao nhau những lời chúc thú vị để gửi đến người thân yêu; cầu mong một năm an lành, hạnh phúc.
  • Dinh dưỡng luôn là chủ đề “hot” trong những ngày này, và nhiều người rất vẫn đang vất vả trong việc xây dựng cho mình một thói quen ăn uống lành mạnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY