Chuyện lạ hôm nay

Cá mập dài ba mét tuyệt vọng chống chọi tử thần trên bãi biển Mỹ

Con cá mập trắng nằm ngửa bụng gần bờ biển, cố sức vùng vẫy lật mình để bơi đi nhưng không thành công.
Video ghi lại cuộc vật lộn tìm kiếm sự sống của con cá mập trắng được ghi lại ở một bãi biển bang California, Mỹ, Daily Star hôm nay đưa tin. 

Nhiều người dân địa phương phát hiện con cá mập dài khoảng ba mét bị mắc kẹt trên bờ biển nên đã tụ tập để quay video. Họ không dám lại gần trong lúc con cá mập vùng vẫy một cách tuyệt vọng, cố lật người để bơi ra biển với hàm răng lởm chởm há rộng. 

Các chuyên gia động vật học đã tới hiện trường sau đó để giúp đỡ cá mập về với biển. Tuy nhiên, chỉ một lúc sau, họ phát hiện nó đã ch*t ở vùng nước cách bờ không xa.

Sean Van Sommeran, chuyên gia thuộc Tổ chức nghiên cứu cá mập Pelagic, cho biết ông hiện chưa rõ điều gì đã xảy ra với con cá. 

"Có điều gì đó không đúng. Nó mất quá nhiều năng lượng quẫy đập trên bờ. Nó đã lật ngửa thân khi chúng tôi cố đưa nó ra vùng nước sâu. Một con cá mập khỏe mạnh sẽ không làm vậy", Sommeran nói.

Xác con cá đã được đưa tới phòng xét nghiệm của Cơ quan Cá và Động vật Hoang dã của Mỹ để xét nghiệm. 

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/khoa-hoc/ca-map-dai-ba-met-tuyet-vong-chong-choi-tu-than-tren-bai-bien-my-3568048.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY