Kinh tế xã hội hôm nay

Cá sấu tấn công bất ngờ nhưng đớp hụt vào... thân cây, linh dương một phen hốt hoảng

“Chúa tể đầm lầy” kiên nhẫn chờ đợi và lao lên đầy bất ngờ khiến linh dương một phen hốt hoảng. Nhưng, may mắn đã mỉm cười với linh dương khi cá sấu đớp hụt vào thân cây.

Cá sấu sở hữu cặp hàm to khỏe, được coi là hung thần nơi đầm lầy. Với cách săn mồi siêu từ từ tiếp cận con mồi ở cự ly gần rồi đột ngột há miệng đớp lấy con mồi nên cuộc đi săn nào của cá sấu tỷ lệ thành công cũng cao. Tuy nhiên, cũng có trường hợp may mắn thoát ch*t nhưng nhát cắn của cá sấu cũng để lại vết thương khá nghiêm trọng.

Thế nhưng, đoạn video dưới đây con mồi không hề hấn bị thương một chút nào. Ban đầu, con linh dương đang uống nước ở vũng nước Djuma và xung quanh không hề có bóng dáng của sinh vật khác. Không gian yên tĩnh đó lại ẩn chứa một biến cố sắp xảy ra mà linh dương chẳng thể ngờ được.

Cá sấu ở dưới đầm lầy bất ngờ tấn công nhưng may mắn đã mỉm cười với linh dương khi cú đớp uy lực của cá sấu lại là cú đớp hụt vào... thân cây mục. Linh dương tuy sợ hãi nhưng bằng sự nhanh nhẹn của mình, nó nhanh chạy thoát.

Phong Linh 

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/ca-sau-tan-cong-bat-ngo-nhung-dop-hut-vao-than-cay-linh-duong-mot-phen-hot-hoang-a468668.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY