Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Các đại lý dừng hoạt động, ngành ôtô xe máy oằn mình trong dịch Covid-19

Dân trí Đóng cửa showroom, thu gọn quy mô, các đơn vị kinh doanh nhỏ còn phải trả mặt bằng…, chưa bao giờ trong lịch sử hoạt động ngành ôtô và xe máy tại Việt Nam phải đối mặt với những khó khăn như vậy. Ford tạm dừng nhà máy tại Hải Dương để phòng tránh dịch Covid-19 Nhiều địa phương tạm dừng sát hạch lái xe vì dịch Covid-19

Sau khi Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo từ ngày 28/3/2020, tạm đình chỉ hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ, trừ các ngành hàng hoá, dịch vụ thiết yếu, các đại lý chính thức, các cơ sở kinh doanh ôtô và xe máy trên địa bàn Hà Nội đã nghiêm túc thực hiện. Các showroom, xưởng dịch vụ của các thương hiệu xe nằm trên các con phố chuyên doanh ôtô, xe máy trên địa bàn Long Biên, Mỹ Đình… đã đồng loạt đóng cửa.

Thị trường ôtô xe máy trong nước vốn đã khó khăn sau dịp Tết Nguyên đán nay sẽ càng khó khăn hơn vào thời điểm hiện tại; một cuộc thử thách cho những nỗ lực duy trì hoạt động kinh doanh vào thời điểm dịch Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp.

Trong khi hầu hết đại lý của các thương hiệu ôtô tại Việt Nam chấp nhận tạm dừng hoạt động, thì các công ty nhỏ, lẻ tìm cách thu gọn quy mô, trả mặt bằng, tìm hình thức kinh doanh mới, như bán hàng online, mang xe đến tận nhà khách hàng để giới thiệu…

Những hình ảnh thị trường xe tại Hà Nội tạm dừng hoạt động ngày 29/3/2020:

Việt Hưng

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/cac-dai-ly-dung-hoat-dong-nganh-oto-xe-may-oan-minh-trong-dich-covid-19-20200329233544307.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY