Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Cách cầm điện thoại nói lên tính cách của bạn

Nếu bạn cầm điện thoại chỉ bằng một bàn tay của mình, dù là trái hay phải, bạn thường là một người có tính cách độc lập, tự tin.

Chiếc điện thoại bây giờ có thể nói là vật bất li thân đối với rất nhiều người, đi đâu cũng có điện thoại theo, đến đi vệ sinh cũng cầm điện thoại. Nó quá gần gũi nên cách 1 người cầm sử dụng điện thoại cũng nói lên tính cách phần nào của người đó. Cùng Lịch Vạn Niên 365 tìm hiểu ở bài viết dưới đây xem mình thuộc người có tính cách nào nhé.

1. Bạn giữ nó bằng một tay

Nếu bạn cầm điện thoại chỉ bằng một bàn tay của mình, dù là trái hay phải, bạn thường là một người có tính cách độc lập, tự tin. Bạn thường không lo lắng về việc đánh rơi hoặc bị giật mất điện thoại, bởi bạn muốn tay kia có thể tự do làm điều mình muốn, tất nhiên điều đó không có nghĩa là bạn không thận trọng.
Tuy nhiên, khi nói đến mối quan hệ, cả về tình bạn và tình yêu, bạn có thể hơi “thiếu” lãng mạn một chút. Sự mạnh mẽ và cách làm việc quyết đoán của bạn có thể khiến mọi người khó hiểu và khó tiếp cận hơn.

2. Một tay giữ điện thoại và ngón tay cái dùng để lướt màn hình

Cách cầm điện thoại này cho thấy sự khôn ngoan của bạn. Bạn nhạy bén, thông minh, khôn ngoan và thận trọng. Bạn luôn dành thời gian để suy nghĩ trước khi thực hiện những bước đầu tiên trong một hành động, sự việc nào đó. Bạn có xu hướng lý luận với mọi thứ xảy ra xung quanh bạn, điều này khiến bạn khó lừa dối bản thân.

    Xem : Lịch âm hôm nay ngày bao nhiêu - Xem Lịch Vạn Niên - Bói Bài Hàng Ngày - Tử Vi Hàng Ngày - Lịch âm năm 2021

Tuy nhiên, bạn lại không được cho là khôn ngoan trong tình yêu. Bạn đưa ra quyết định nhanh chóng và thiếu suy nghĩ, đôi khi điều này có thể gây hại cho mối quan hệ mà bạn đang có. Hơn thế nữa, bạn lại là con người cực kỳ xét nét khi yêu ai đó.

3. Sử dụng cả hai tay để cầm và lướt điện thoại

Nếu bạn luôn cầm điện thoại bằng bốn ngón tay của mỗi bàn tay và để ngón tay cái lướt qua màn hình, bạn dường như là người thích điều khiển người khác theo ý mình. Tất nhiên, điều này không nhất thiết là một tính cách xấu nhưng có thể nó sẽ khiến những người xung quanh bạn cảm thấy mệt mỏi.

Trong chuyện tình cảm, bạn có thể kiểm soát quá mức, cảm thấy thiếu thốn tình cảm và sợ mất người thân. Hãy thử lùi lại một bước và nhìn rộng hơn. Bạn có thể dành thời gian cho những khía cạnh khác của cuộc sống và mọi người sẽ đánh giá cao mối quan hệ với bạn hơn.

    Xem thêm: Xem ngày tốt xấu - Tử Vi 12 Con Giáp - Xem tuổi làm nhà - Xem tuổi vợ chồng

4. Sử dụng một tay để giữ điện thoại và ngón trỏ tay kia để làm việc

Cách cầm điện thoại này nói đến sự sáng tạo. Bạn có rất nhiều ý tưởng tuyệt vời mà bạn cố gắng thực hiện trong cuộc sống, và bạn thực hiện nó khá tốt. Bạn thích ở một mình để kết nối những suy nghĩ của bạn lại với nhau để tạo ra một điều gì đó thú vị khiến người khác thích thú. Có thể đó là một dự án, một bức tranh, một quyển sách,...

    Xem thêm: Xem bói ngày sinh - Xem bói tên - Xem bói tình yêu theo tên - 12 Cung Hoàng Đạo

Trong các mối quan hệ đôi lứa, sự sáng tạo biến thành sự nhút nhát. Điều này thường ngăn bạn phát triển, thắt chặt tình cảm với đối phương. Tuy nhiên, một khi ai đó hiểu bạn hơn, chắc chắn họ sẽ cảm thấy thú vị về tính cách của bạn.

Tác giả: Tùng Dương

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch vạn niên 365 (https://lichvannien365.com/cach-cam-dien-thoai-noi-len-tinh-cach-cua-ban.html)

Chủ đề liên quan:

điềm báo hắt hơi

Tin cùng nội dung

  • Tôi 43 tuổi, cứ thay đổi thời tiết là bị hắt hơi liên tục không kiểm soát được. Vậy xin hỏi quý báo tôi mắc bệnh gì? Có cách nào khắc phục không?
  • Hắt hơi xuất hiện khi niêm mạc mũi bị tác động bởi các yếu tố kích thích như nhiệt độ, môi trường sống (khói, bụi, mùi vị...).
  • Tôi 43 tuổi, cứ giao mùa, thay đổi thời tiết là bị hắt hơi (không kiểm soát được), hắt hơi liên tục làm phiền toái đến cuộc sống.
  • Bạn đừng chủ quan sức khỏe của mình trong mùa mưa nắng thất thường này. Dưới đây là những cách phòng bệnh đơn giản tại nhà.
  • Sức khỏe em tốt, không bị ốm nhưng gần đây, mỗi sáng thức dậy em hay bị hắt hơi liên tục rất khó chịu. Xin bác sĩ cho biết nguyên nhân do đâu?
  • Tôi 38 tuổi, gần đây tôi liên tục bị hắt hơi vào buổi sáng sớm, có hôm còn bị chảy nước mũi, sau đó thì mũi đỏ lên rất khó chịu. Xin bác sĩ cho biết tôi mắc bệnh gì và chữa trị bằng cách nào?
  • Mỗi khi thời tiết hay nhiệt độ thay đổi đột ngột tôi hay bị hắt hơi liên tục rất khó chịu. Xin bác sĩ tư vấn giúp tôi bị bệnh gì và cách phòng ngừa ra sao?
  • Đừng vội lo lắng khi phát hiện mình có nốt ruồi ở cổ, teen nhé! Biết đâu đó là điềm báo may mắn sẽ đến với bạn.
  • Mùa xuân là mùa thuận lợi cho các bệnh dị ứng phát triển, trong đó có bệnh viêm mũi xoang dị ứng. Bệnh này rất thường gặp ở nước ta, trên mọi lứa tuổi, giới tính và có xu hướng gia tăng nhanh do môi trường sống ngày càng bị ô nhiễm.
  • Són tiểu khi gắng sức không phải do cơ thể lão hóa, cũng không hẳn do sinh nở nhiều lần, nó có thể xảy ra ở bất cứ lứa tuổi nào.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY