Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Cách giảm cân với thú cưng

Giảm cân là cuộc chiến không hề đơn giản với nhiều người. Nhưng có thể sự việc sẽ khác nếu có bạn đồng hành là thú cưng của mình.
Đi bộ (hoặc chạy) cùng chó

Chắc chắn, đây là một cách hiển nhiên để giảm cân nhưng nó cũng là một trong những cách tốt nhất để bạn và thú cưng cùng rời khỏi nhà.

Thời gian lý tưởng cho hoạt động này là khoảng 20-30 phút mỗi ngày. Các chuyên gia nói rằng chỉ cần đi bộ 30 phút một ngày có thể làm giảm đáng kể tỷ lệ mỡ trong cơ thể của bạn.

Bên cạnh đó, thú cưng cũng nhận được nhiều lợi ích từ đi dạo thường xuyên xung quanh khu phố. Nếu bạn cảm thấy hoạt động này nhàm chán thì hãy nghĩ rằng việc làm này như là một sự nghỉ ngơi để tránh căng thẳng trong công việc và đồng thời cũng là thời gian để liên kết với thú cưng của mình. Bạn sẽ thấy chúng thú vị hơn.

Chơi với con mèo của bạn

Bạn không thể đưa mèo đi bộ nhanh hay chạy nhưng bạn có thể đốt cháy calo khi đang chơi với nó. Mèo là thợ săn thiên nhiên, chúng thích đuổi chim hay đồ chơi bằng lông vũ nên bạn có thể lấy một cái và kéo nó đi quanh phòng để con vật cưng của bạn đuổi theo.

Các bạn đều biết rằng tất cả các chuyển động đều tốt khi bạn muốn giữ dáng. Điều này có nghĩa là không chỉ tập thể dục cường độ cao mới có tác dụng giảm cân mà bất kỳ sự vận động, di chuyển nào cũng có thể giúp chống tăng cân và các bệnh chuyển hóa.

Xây dựng thêm các bài tập trong cuộc sống hàng ngày

Trong nhiều năm, các chuyên gia giảm cân đã nói với chúng tôi biện pháp để cách xa lối vào cửa hàng, chẳng hạn đi cầu thang thay vì thang máy nhưng rất ít người trong chúng ta thực hiện.

Tuy nhiên, những chỉnh sửa nhỏ này có thể bổ sung hàng ngàn bước mỗi ngày và có thể đóng góp ý nghĩa vào việc giảm cân và duy trì cân nặng. Chẳng hạn bạn đặt thức ăn hay nước uống ở khoảng cách xa nhau như hai đầu của ngôi nhà. Điều này vừa khiến bạn phải di chuyển để kiểm tra, bổ sung thực phẩm cho thú cưng vừa khiến chúng phải di chuyển để sử dụng nên cũng có tác dụng giảm cân cho cả hai.

Lê Thu Lương

(Theo Prevention.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/cach-giam-can-voi-thu-cung-n137546.html)

Chủ đề liên quan:

ban dong hanh giam can thu cung

Tin cùng nội dung

  • Thực tế cho thấy việc ăn uống quá nhiều khiến bạn tăng cân rất nhất, tuy nhiên cũng còn rất nhiều nguyên nhân khác mà bạn chưa biết đến.
  • Giảm mỡ là một quá trình và đòi hỏi có sự kết hợp giữa ăn uống, luyện tập thường xuyên. Hầu hết mọi người cảm thấy rất khó khăn cho việc áp dụng một chế độ ăn uống và dành thời gian cho một kế hoạch tập luyện. Trong khi mùa hè để diện được những trang phục mỏng, hấp dẫn thì vội vã áp dụng giảm cân thật nhanh nhất, thậm chí phản khoa học gây nguy cơ mắc các bệnh sau khi giảm cân như: sỏi mật, giảm mật độ xương,…
  • Một bữa ăn đầy món ngon sẽ khiến cho bạn ăn nhiều hơn bình thường để rồi sẽ phải trả giá khá cao cho sự ăn uống của mình. May mắn là các nhà khoa học đã khám phá được những biện pháp sinh - hóa kiểm soát sự ngon miệng, giúp cho ta giới hạn sự phát phì.
  • Nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Úc cho thấy, việc bổ sung testosteron cho nam giới bị thừa cân, béo phì có thể giúp họ giảm mỡ hiệu quả và giữ lại cơ bắp.
  • Mùa hè là thời điểm tốt nhất trong năm giúp bạn khám phá thêm môn thể thao mới phù hợp để luyện tập và để có một thân hình đẹp !!!
  • Tôi 25 tuổi, nữ giới, có thân hình quá khổ (cao 1,56m, nặng 72kg). Tôi nghe nói có phương pháp giảm cân bằng cách tiêm vitamin B12, chỉ cần tiêm chừng 10 mũi, mỗi một mũi tiêm 100mcg thì thân hình sẽ thon gọn.
  • Mặc dù khoa học đã nghiên cứu, y học đã khuyến cáo nhưng vẫn tồn tại những lời đồn thiếu căn cứ khoa học liên quan đến giảm cân,
  • Các chế độ ăn kiêng của Pháp đã mê hoặc nhiều người, với lý do đơn giản rằng nó thực sự hiệu quả.
  • Những loại thực phẩm dưới đây, sẽ giúp bạn đánh bay số cân nặng thừa, còn bản thân chúng, thì chẳng có mấy calo hay chất béo khiến bạn phải lo lắng.
  • Có nhất thiết phải thực hiện một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, bạn mới có thể giảm được số đo vòng eo của mình? Câu trả lời là: không hẳn thế.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY