Dinh dưỡng hôm nay

Cách làm gà hấp muối sả thơm ngon chuẩn vị

Thịt gà chứa một hàm lượng các chất dinh dưỡng giàu có và đặc biệt là chế biến được nhiều món ăn hấp dẫn. Dưới đây là cách làm gà hấp muối sả thơm ngon chuẩn vị nhất.

Để những bữa cơm gia đình thêm phần hấp dẫn, thay đổi thực đơn thường xuyên là một điều cần thiết với tất cả những bà mẹ nội trợ. Thịt gà là một thực phẩm rất dễ ăn và tốt cho sức khỏe của tất cả các thành viên trong gia đình. Có vô số các cách chế biến thịt gà thơm ngon, trong đó cách làm gà hấp muối sả được khá nhiều mẹ quan tâm vì các thức thực hiện rất đơn giản mà mùi vị lại cực kỳ thơm ngon. 

Bước chuẩn bị nguyên liệu

Chuẩn bị nguyên liệu đóng vai trò vô cùng quan trọng, quyết định phần thành công của món ăn. để có món gà hấp muối sả ngon nhất, các bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:

Bước sơ chế nguyên liệu

Bước chế biến món ăn

Gà hấp muối hột nồi đất là một món ăn cực kỳ thơm ngon bổ dưỡng và nổi tiếng từ rất xa xưa. nếu không có nồi đất thì bạn có thể chế biến gà hấp muối sả giấy bạc để thay thế, tuy nhiên, nồi đất vẫn là yếu tố khiến cho mùi vị của món ăn trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. 

Một số lưu ý trong cách làm gà hấp muối sả

Bí quyết làm nước chấm gà hấp muối sả

Với những món có nước chấm thì phải công nhận một điều nước chấm chính là linh hồn của món ăn. Một bát nước chấm ngon sẽ khiến cho món ăn trở nên tròn vị và hấp dẫn hơn. Nhiều người lầm tưởng gà hấp muối là đủ mặn rồi nhưng trên thực tế không phải như vậy. Chính vì thế nước chấm là một phần không thể thiếu trong món ăn này. 

Trên đây là cách làm gà hấp muối sả thơm ngon tròn vị cổ truyền nhất. việc thay đổi cách chế biến sẽ tạo nên sự hấp dẫn cho mâm cơm gia đình. thật ra không có bất cứ một món ăn nào gọi là khó, quan trọng là bạn có chịu khó học hỏi và mày mò tìm hiểu hay không thôi. chúc các bạn thành công và ngon miệng với bữa cơm gia đình!

Cúc Nguyễn | Theo Phụ nữ sức khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/dinh-duong-2/cach-lam-ga-hap-muoi-sa-thom-ngon-chuan-vi-348492)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY