Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cách ly tập trung phi hành đoàn và khách trên chuyến bay VN50

(MangYTe)- Một hành khách Việt Namcó biểu hiện sốt, khó thở được đưatới Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM.

Chiều 12-3, bác sĩ (BS) Nguyễn Hồng Tâm, Giám đốc Trung tâm Kiểm dịch y tế quốc tế TP.HCM, cho biết vừa thực hiện cách ly tập trung toàn bộ phi hành đoàn và hành khách (trừ khách quá cảnh) trên chuyến bay VN50 để phòng COVID-19.

Trước đó, chuyến bay nói trên từ sân bay Heathrow (London, Anh) hạ cánh Tân Sơn Nhất (TP.HCM) lúc 5 giờ 35 phút sáng 12-3. Trung tâm Kiểm dịch y tế quốc tế TP.HCM ghi nhận một hành khách người Việt Nam ngồi ở ghế 11K có biểu hiện sốt, khó thở nên nhanh chóng đưa tới Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM.

Riêng phi hành đoàn và hành khách trên chuyến bay được đưa đi cách ly tập trung tại huyện Củ Chi (TP.HCM). Những khách quá cảnh chờ đi Campuchia và Úc được cách ly tại sân bay.

Ngay sau đó, máy bay chở những hành khách nói trên được khử trùng.

Sa Đéc: Cách ly phụ nữ đi chung chuyến bay với bệnh nhân 34

(PLO)- Nữ giám đốc công ty xuất nhập khẩu trước đó đã đi chung chuyến bay với bệnh nhân số 34 ở Bình Thuận. Hiện sức khỏe người này bình thường.

HỮU NGỌC

Mạng Y Tế
Nguồn: PLO (https://plo.vn/dich-covid-19/cach-ly-tap-trung-phi-hanh-doan-va-khach-tren-chuyen-bay-vn50-896116.html)

Tin cùng nội dung

  • Sắp bước vào mùa thi, các sĩ tử cần được tăng cường bổ sung dinh dưỡng để não bộ luôn có sức khỏe tốt. Theo chuyên gia dinh dưỡng, các thực phẩm dưới đây tốt cho trí não.
  • Các cố vấn tình yêu đã ví: khi đàn ông yêu, giống như câu chuyện về các hiệp sĩ trong bộ áo giáp, bởi họ sẵn sàng mạo hiểm hy sinh tất cả cho người mình yêu.
  • Cùng với sự ra đời và liên tục đổi mới của các thiết bị điện thoại di động thông minh, máy tính bảng, iPad... trẻ em ngày càng có nhiều cơ hội khám phá và học hỏi ...
  • Trên một chuyến bay, sau khi kiểm tra tình hình ổn thoả, phi công trưởng bắt đầu đọc thông báo trên loa.
  • Đảng bộ Khối cơ sở Bộ Y tế đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2015 - 2020 với sự tham gia của 193 đại biểu đại diện hơn 1.804 đảng viên của 24 cơ sở Đảng bộ thuộc khối.
  • Có đào từng đi tour nước ngoài với giá hơn 1 tỷ đồng, có người còn được đại gia cho nhà, cho xe sang chỉ sau một chuyến bay.
  • Có những lúc bạn rất cần sự tập trung nhưng tâm trí cứ mơ hồ, phân tán. Những khi ấy, bạn nên nhớ đến những loại thức ăn và nước uống dưới đây để lấy lại tâm trí minh mẫn, sắc bén cho mình
  • Mangyte -Đôi khi việc tăng cường khả năng tập trung để hoàn thành công việc nằm ngoài khả năng, khiến bạn trở nên bất lực, nguyên nhân có nhiều như tuổi tác, sức khỏe, chế độ dinh dưỡng... Việc bổ sung đúng và đủ các loại thực phẩm sẽ giúp bạn cải thiện khả năng tập trung, hoàn thành công việc.
  • Ngày 8-4, Vietnam Airlines cho biết nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30-4 và 1-5
  • Một nghiên cứu phát hiện ra rằng, thời gian tập trung của trẻ từ 3-8 tuổi chỉ có khoảng 8 phút. Thời gian trẻ lứa tuổi này tập trung lâu nhất cũng không quá 13 phút. Thế nên với trẻ em, không duy trì tập trung được lâu và trẻ mất tập trung là điều hoàn toàn bình thường
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY