Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cái điện thoại chưa ngắt tín hiệu vô tình tố tội chồng cặp bồ

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Chồng lộ chuyện ngoại tình chỉ vì một giây đãng trí, thì chồng cháu lợi dụng công việc chở khách của anh ấy để quan hệ bồ bịch khuất tất là có thật.

Lấy lại bản lĩnh sau 7 ngày, quý ông ngoài 30 tuổi nên bỏ túi ngay bí kíp nàyTin tài trợ

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện , thì chồng cháu lợi dụng công việc chở khách của anh ấy để quan hệ bồ bịch khuất tất là có thật. Điều đó chắc cháu cũng không cần chồng thanh minh hay nhận lỗi nữa đúng không. Vì vậy theo bác tại thời điểm này của cháu hãy giữ bình tĩnh, đừng làm ầm ĩ khiến chồng cháu khó xử rồi cả hai vợ chồng sẽ bỏ lỡ cơ hội níu giữ hạnh phúc gia đình vì tương lai của các con.

Sai thì rõ ràng chồng cháu đã sai rồi, nếu cháu không đủ lí lẽ, đủ tự tin để tháo gỡ khúc mắc thì nên mạnh dạn của đôi bên bố mẹ, nhất là bố mẹ chồng cháu, ông là người đã tạo điều kiện để chồng cháu có công việc cho thu nhập tốt, không lẽ gì khi cháu kêu cứu, bố chồng cháu lại không chung tay để giúp các cháu vượt qua sóng gió, ổn định cuộc sống gia đình.

Còn bản thân cháu nên nhẹ nhàng, thông cảm và tôn trọng chồng dù anh ấy có lỗi lầm với cháu. Một khi chồng đã biết lỗi thì cháu nên rộng lòng tha thứ cho chồng thì mọi việc sẽ êm xuôi thôi cháu à.

Mong sớm sớm nhận được tin vui từ mái ấm của vợ chồng cháu, chúc cháu may mắn.

Chồng lộ chuyện ngoại tình chỉ vì một giây đãng trí

Hoá ra chồng tôi đang chuẩn bị "chở khách" ở một nhà nghỉ nào đó mà vì vội vàng mây mưa nên anh quên nhấn nút kết thúc cuộc gọi cho tôi trước đó, để nhất cử, nhất động của chồng được truyền trực tiếp vào điện thoại và đến tai tôi.

'Đòn tra tấn' tinh thần mẹ chồng dùng mỗi ngày không bằng thái độ này của chồng

Chồng chị chỉ cần chị làm vừa lòng mẹ anh ấy, còn chị buồn khổ, oan ức đến đâu là việc của chị, chồng không quan tâm, chia sẻ. Vậy chị cố níu giữ tình yêu để làm gì?

Chồng đi với bồ, vợ còn phải 'đau não' nghĩ cách kéo bố về lại cho con

Nếu chị trả lời là có thì tôi nghĩ chị nên sớm tìm cách níu kéo anh ấy trở về với mái ấm gia đình đi chị ạ. Bởi chuyện này càng để lâu càng khó có cơ hội hàn gắn, khi mà tình cảm của chồng chị và cô bồ trẻ đẹp kia khăng khít, sâu đậm.

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/cai-dien-thoai-chua-ngat-tin-hieu-vo-tinh-to-toi-chong-cap-bo-1629563.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Tình trạng mạo danh để chiếm đoạt sim điện thoại ở ta đã và đang xuất hiện ngày một nhiều hơn. Đặc biệt, nếu như việc cướp sim trước đây chủ yếu là nhằm vào sim đẹp
  • Thời công nghệ thông tin liên lạc bùng nổ vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Đến trẻ con cũng có một “chú dế” bỏ túi. Các cuộc đàm thoại có thể thực hiện được ở mọi nơi mọi lúc.
  • Nhiều người đang tự hào con mình thông minh, nhanh nhẹn, biết sử dụng “smart phone” giỏi hơn cả... ông bà
  • Hệ thống đèn tín hiệu giao thông ở ngã tư Hoàng Thạch nằm ở trung tâm thị trấn Mạo Khê (Đông Triều, Quảng Ninh) ngừng hoạt động từ hơn một tháng nay nhưng vẫn chưa thấy cơ quan chức năng đến sửa chữa.
  • Sự nổi lên chóng mặt của các ứng dụng điện thoại miễn phí (OTT) cũng chính là nỗi lo sợ của các nhà mạng,
  • Việc dùng hay để điện thoại di động gần cơ thể trên 10 tiếng đồng nghĩa với việc bạn đã vô tình làm tăng nguy cơ vô sinh lên 35%.
  • Mangyte ơi, Xin cho tôi hỏi Tết nguyên đán có bệnh viện nào nhận khám chữa bệnh không? Mong Mangyte giới thiệu giúp tôi. Cảm ơn rất nhiều. (Đài Trang - Tây Ninh) BS ơi, sức khỏe bà tôi dạo này không được tốt, thường xuyên nhập viện cấp cứu. Đợt này nghỉ Tết tôi lo lắm, không biết có còn bệnh viện nào làm việc không? Xin Mangyte tư vấn một vài số điện thoại cấp cứu để gọi khi cần. Chân thành cảm ơn. (Hoàng Mai - Quận 6,TPHCM)
  • Chào Mangyte, Tôi muốn hỏi BV Nguyễn Tri Phương có số điện thoại đặt lịch khám không? Mangyte giúp giùm tôi, xin cảm ơn.
  • Những ngày giáp tết, Mangyte.vn nhận được rất nhiều câu hỏi về việc khám chữa bệnh trong những ngày tết, số điện thoại cấp cứu và lịch nghỉ tết của các bệnh viện. Chúng tôi xin giải đáp chung như sau:
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY