Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cán bộ Công an tỉnh Bắc Giang kịp thời cứu sống 1 cháu bé bị đuối nước

Phát hiện cháu bé 8 tuổi bị đuối nước, Đại úy Nguyễn Xuân Bằng nhảy xuống hồ sâu kịp thời đưa cháu bé lên bờ đi cấp cứu.
Đại úy Nguyễn Xuân Bằng. Ảnh: Công an tỉnh Bắc Giang.

Ngày 2/7, theo thông tin từ công an tỉnh bắc giang cho biết, chiều ngày 1/7, trên đường đưa vợ con về quê, đại úy nguyễn xuân bằng, cán bộ đội quản lý tài sản và trang cấp, phòng hậu cần, công an tỉnh bắc giang, khi đi qua địa phận thị trấn bích động (huyện việt yên) thấy người dân hô hoán nên đã quay xe lại và được biết, có một cháu bé (8 tuổi) bị ngã xuống hồ dục quang đang trong tình trạng nguy cấp.ngay lập tức, đại úy bằng đã nhảy xuống hồ, lặn tìm kiếm được cháu bé. khi được đưa lên bờ, cháu bé có biểu hiện nguy kịch, cơ thể đã tím tái.

Bằng những hiểu biết của mình về sơ cứu người bị đuối nước, Đại úy Bằng đã nhanh chóng sơ cứu cho cháu bé.

Ngay sau đó, được sự hỗ trợ của người nhà cháu bé và người dân, cháu bé đã được sơ cứu thêm rồi chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang. Đến ngày 2/7/2023, cháu bé đã được chuyển đến Bệnh viện Nhi Trung ương để cấp cứu và điều trị.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/can-bo-cong-an-tinh-bac-giang-kip-thoi-cuu-song-1-chau-be-bi-duoi-nuoc-5722058.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY